Quảng cáo

Chuyển nhượng 9-3:Fellaini tính rời MU, xong tương lai Conte

Thứ năm, 09/03/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Fellaini tính rời MU sang Trung Quốc chơi bóng, xong tương lai Conte ở Chelsea?, Real muốn chiêu mộ người của Sevilla... là những tin chuyển nhượng chính tối 9-3.

Fellaini tính rời MU sang Trung Quốc

Chia sẻ trên S/V Magazine, tiền vệ Marouane Fellaini thừa nhận sẽ cân nhắc khả năng tới Trung Quốc thi đấu. Điều duy nhất khiến anh lo ngại là nguy cơ không được ĐT Bỉ triệu tập.

Tin chuyển nhượng 9-3, Tin chuyển nhượng,  tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng ngoai hang anh, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng tây ban nha, tin chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng mu

Tương lai HLV Conte đã được định đoạt

Theo Sky Sports tiết lộ, Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Conte tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge. Và hai bên coi như đã đạt được tiếng nói chung. Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Conte tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge. Và hai bên coi như đã đạt được tiếng nói chung.

Tuy không tiết lộ thời hạn cũng như mức lương cụ thể trong hợp đồng mới giữa The Blues và HLV xuất sắc nhất năm 2016 của thành phố London, nhưng giao kèo mới này sẽ được công bố trước thềm trận tứ kết Cúp FA với MU. Conte cũng dự định đưa vợ và con gái Victoria sang sinh sống tại thủ đô nước Anh ngay sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Real muốn chiêu mộ người của Sevilla

Theo tờ Marca (thân Real), Real Madrid đang lên kế hoạch lôi kéo giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi về Bernabeu.

David Luiz sẽ trở lại Benfica nếu rời Chelsea

Trả lời phỏng vấn báo giới, trung vệ David Luiz cho biết anh rất mong sẽ trở về khoác áo đội bóng cũ Benfica trước khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Chelsea cấp 100 triệu euro cho HLV Conte

Theo Gazzetta dello Sport, tỷ phú Roman Abramovich đã đồng ý chi 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Andrea Belotti (Torino). Đây là mục tiêu của HLV Conte. Chelsea buộc phải duyệt chi vì lo ngại Conte sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Xabi Alonso tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải kết thúc

Xabi Alonso đã bất ngờ tuyên bố treo giày vào cuối mùa giải này, ở tuổi 35. Thông báo được tiền vệ người Tây Ban Nha đưa ra trên Twitter cá nhân với dòng cảm xúc: "Sống với bóng đá, và yêu bóng đá. Tạm biệt trò chơi tuyệt vời này".

Alonso nói: "Nó không phải quyết định dễ dàng, nhưng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp. Tôi luôn luôn nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn nếu bạn dừng lại sớm. Tôi vẫn cảm thấy tốt nhưng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp".

"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở mức độ cao nhất và Bayern Munich chính là mức cao nhất. Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Bayern và là một phần của gia đình này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Tây Ban Nha Tin chuyển nhượng quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT