Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/6: Real thanh lý 5 ngôi sao, MU hỏi mua 2

Thứ tư, 07/06/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Real thanh lý thêm 5 cầu thủ, MU hỏi mua 2; thương vụ M.U - Perisic đổ vỡ?; Real Madrid lần thứ 4 hỏi mua Mbappe... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 7/6.

Real Madrid và những skill mãn nhãn trong mùa giải 2016/17

Real thanh lý thêm 5 ngôi sao, MU hỏi mua 2

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, ngoài Pepe và Coentrao, sẽ có 5 cầu thủ Real Madrid nữa sẽ rời Bernabeu vào hè này để nhường chỗ cho các tân binh, trong đó có Morata, James Rodriguez, Danilo, Keylor Navas và Mariano.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay,Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Real, chuyen nhuong mua he

Đáng chú ý, James và Morata đều đang được lần lượt liên hệ để gia nhập Inter Milan và AC Milan ở Serie A, nhưng AS cho biết MU đã theo dõi mọi tình hình từ hai cầu thủ này và sẽ hỏi mua James với Morata, đặc biệt là Morata vì Mourinho đã từng làm việc với anh trước khi ông rời Real năm 2013.

Việc sở hữu cả James và Morata sẽ tốn khá nhiều tiền cho MU do Real nhất định không lấy giá dưới 70 triệu euro cho James còn Morata cũng đã ngốn 30 triệu euro để Real mua lại chỉ cách đây 1 năm. Và theo đài phát thanh Pháp RMC, đại diện của Rodriguez đang tiếp xúc với M.U. Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc xúc tiến cho thương vụ này. Trước những động thái từ phía đội bóng của nước Anh, Los Blancos đã phải hành động. Phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng. Nếu chấp nhận chi ra số tiền này James sẽ chính thức vượt qua Di Maria để đắt giá thứ 2 lịch sử M.U (sau Paul Pogba, 89 triệu bảng).

VIDEO: James Rodriguez phớt lờ Zidane, bỏ về khi đồng đội ăn mừng

Perisic ở lại Inter Milan?

Theo SkyItalia, tiền vệ Ivan Perisic có khả năng lớn sẽ ở lại Inter Milan do Man Utd không chịu đáp ứng yêu cầu của Inter Milan. Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza tuyên bố sẽ chỉ bán tiền vệ người Croatia nếu nhận được mức giá tối thiểu là 55 triệu euro. Quỷ đỏ hiện mới chỉ để xuất 40 triệu euro.

Real Madrid lần thứ 4 hỏi mua Mbappe

Sau khi đề xuất mức giá 130 triệu euro và bị Monaco từ chối, đội bóng Hoàng gia TBN đã có cuộc đàm phán lần thứ 4 với đội bóng công quốc. Cụ thể, theo RMC, Kền kền đã hỏi mua Mbappe với mức giá 135 triệu euro.

Bakayoko chờ Man Utd

Chelsea hiện đang tích cực theo đuổi tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Nhưng theo Manchester Evening News, tiền vệ này muốn chờ đợi lời mời từ phía Man Utd trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Được biết, Bakayoko muốn tới Old Trafford vì là bạn thân của Anthony Martial.

Ozil tính trở lại Schalke

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil cho biết anh hoàn toàn có khả năng sẽ trở lại Schalke thi đấu trong tương lai. Trước khi trở thành tên tuổi lớn của bóng đá Đức, Ozil từng có 2 năm khoác áo Schalke.

Juventus gây sốc với Iniesta

Theo Don Balon, sau thất bại ở chung kết Champions League, Juventus đã gây bất ngờ khi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Andres Iniesta, người mới đây đã đăng đàn hé lộ khả năng rời Barca. Được biết, lão bà đã sẵn sàng trả mức lương 4,5 triệu euro/mùa cho tiền vệ người TBN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT