Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/5: MU nhận cú đúp tin vui từ những bom tấn

Thứ tư, 31/05/2017 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận cú đúp tin vui từ những 'bom tấn', xong tương lai HLV Wenger, Chelsea chính thức chia tay một cầu thủ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 31/5.

MU nhận cú đúp tin vui từ những 'bom tấn'

Hai cầu thủ Man Utd đang rất quan tâm và được cho là sẽ đến Old Trafford đều đã có những động thái hết sức rõ ràng về tương lai của mình. Cụ thể, tiền đạo Griezmann đã đích thân đề nghị Atletico đưa mình vào danh sách chuyển nhượng để tìm đội bóng mới, mà MU là một trong số những CLB đang rất quan tâm.

Bom tấn thứ hai mà MU muốn cho nổ là cái tên Ivan Perisic của Inter Milan. Mới đây, trên Instagram, Ivan Perisic vừa đăng tải bức ảnh tươi cười giơ tay như thể để chào tạm biệt đính kèm bức ảnh này là một vài trạng thái trong đó có hình ảnh chắp tay như thể muốn nói lời xin lỗi.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 31-5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng ngoại hạng anh

Việc Ivan Perisic đăng tải bức ảnh trên trong bối cảnh nhạy cảm hiện tại (Inter xác nhận Man United muốn có Ivan Perisic) dấy lên những đồn đoán rằng tiền vệ người Croatia này bóng gió nói lời chia tay Inter và các CĐV đội bóng Italia thông qua bức ảnh và những trạng thái nói trên.

Vào hôm qua ông Piero Ausilio, Giám đốc của Inter xác nhận, Jose Mourinho muốn mua Ivan Perisic. Ông Piero Ausilio cho biết thêm, Ivan Perisic có thể rời Inter Milan đến Man United nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu mức giá 50 triệu bảng.

Xong tương lai HLV Wenger

Phía Arsenal đã đồng ý gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Arsene Wenger, theo BBC Sport. Quyết định gia hạn HĐ với Arsene Wenger được Arsenal đưa ra sau cuộc gặp bí mật vào hôm qua của Giáo sư với Stan Kroenke, ông chủ của đội chủ sân Emirates.

Chelsea chia tay thủ môn

CLB Bournemouth đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Asmir Begovic với mức phí 10 triệu bảng. Trong những năm qua, thủ thành Asmir Begovic đã chịu phận dự bị ở Chelsea do không cạnh tranh vị trí chính thức với Courtois. Do đó, người gác đền người Bosnia đã công khai ý định ra đi.

Tiền đạo Chelsea gia nhập Liverpool

Liverpool xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Dominic Solanke từ Chelsea...

Theo thông tin chính thức được Liverpool đăng tải, Solanke đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Anfield và thương vụ này sẽ hoàn tất khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa vào ngày 1/7. Mặc dù tài năng trẻ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Liverpool vẫn phải trả cho Chelsea khoảng 3 triệu bảng phí đào tạo.

Xong tương lai Aguero

Chủ tịch Man City, Khaldoon al Mubarak vừa đăng đàn khẳng định, Sergio Aguero sẽ ở lại Etihad chứ không ra đi như đồn đoán trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT