Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/7: Arsenal 'dỗi' vụ chiêu mộ Lacazette

Thứ bảy, 30/07/2016 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal 'dỗi' vụ chiêu mộ Lacazette, David Moyes muốn giải cứu Fellaini khỏi M.U, Chelsea chia tay sao trẻ... là những tin chuyển nhượng chính có trong ngày 30/7.

Arsenal từ bỏ thương vụ Lacazette

Phát biểu với L'Equipe về thương vụ này, chủ tịch Aulas cho biết: “Arsenal sẽ không quay trở lại đâu. Không ai có thêm lời đề nghị nào. Trước đó Pháo thủ đã tỏ ra rất kiên nhẫn và có thời điểm nâng giá của cầu thủ này lên tới 33,7 triệu bảng nhưng Lyon vẫn lắc đầu.

Chuyển nhượng, tin Chuyển nhượng, Chuyển nhượng mu, Chuyển nhượng arsenal, fellaini, moyes, chelsea

Arsenal sẽ không quay trở lại thương vụ chiêu mộ Lacazette

David Moyes muốn giải cứu Fellaini khỏi M.U

Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Sunderland thay cho Sam Allardyce, nhà cầm quân người Scotland đã lên kế hoạch đưa bằng được học trò cũ Fellaini về với sân Ánh sáng.

Chelsea sẵn sàngbán hậu vệ trẻ với giá 20 triệu euro

Mới đây, Monchengladbach đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu euro để chiêu mộ Andreas Christensen của Chelsea. The Blues đang cân nhắc lời đề nghị này và chỉ cần đội bóng nước Đức các thêm 2 triệu họ sẽ bán.

Jese sắp chuyển sang PSG

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid có thể gia nhập PSG theo dạng cho mượn vào mùa Hè này. Tiền đạo 23 tuổi đã tham gia trận giao hữu giữa Real Madrid và PSG vừa qua. Người đại diện của anh là Gines Carvajal đã gặp Jose Angel Sanchez, giám đốc điều hành của Real Madrid để bàn bạc về việc chuyển tới PSG.

Chelsea săn trung vệ của Torino

Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đã chuyển hướng sang trung vệ của Torino Nikola Maksimovic sau khi bị Bonucci của Juventus cự tuyệt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin Chuyển nhượng Chuyển nhượng mu Chuyển nhượng arsenal fellaini moyes chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo