Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/5: Sao Leicester nằng nặc đòi tới MU

Thứ tư, 03/05/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Sao Leicester nằng nặc đòi tới MU, “Cuộc chiến đỏ” giành Fabregas, rộ tin đồn M.U chi 72 triệu mua Mbappe... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 3/5.

Sao Leicester nằng nặc đòi tới MU

Theo Sky Sports, Man Utd hiện đang xem thủ thành Kasper Schmeichel là mục tiêu số 1 trong trường hợp De Gea ra đi vào cuối mùa giải này.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng ngoai hang anh, Tin chuyển nhượng bong da anh, Tin chuyển nhượng tbn

Kasper Schmeichel muốn đi theo con đường của cha mình là Peter Schmeichel và đã đệ đơn xin ra đi vào cuối mùa. Chưa hết, người đại diện của Kasper hiện cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Man Utd. Đó là lý do mà nhiều người tin rằng thương vụ này sẽ xảy ra.

Kasper Schmeichel trưởng thành từ lò đào tạo Man City. Trước khi nổi danh tại Leicester, thủ môn 30 tuổi này từng khoác áo Cardiff, Conventry, Leeds... Mùa trước thủ môn người Đan Mạch góp phần không nhỏ mang về chức vô địch Premier League cho Leicester.

“Cuộc chiến đỏ” giành Fabregas

Không có cơ hội thi đấu thường xuyên tại Chelsea, Cesc Fabregas bất ngờ trở thành mục tiêu mà cả Man United và Liverpool theo đuổi. Với 2 năm còn lại trong hợp đồng, mức giá được chốt cho cho “cuộc chiến đỏ” khoảng 25 triệu bảng.

Rộ tin đồn M.U chi 72 triệu mua Mbappe

Theo nguồn tin rất uy tín của chuyên gia tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio, Man Utd đã đặt giá 72 triệu bảng hỏi mua Kylian Mbappe nhưng lập tức bị Monaco từ chối. Nguồn tin này cho biết Monaco muốn có ít nhất 118 triệu bảng trong trường hợp phải bán Mbappe. Họ rất tự tin về tiềm năng của tiền đạo mới 18 tuổi này và tin rằng đó là mức giá “phù hợp”.

Giroud có thể ra đi

Phát biểu trên tờ Foot Mercato, người đại diện của tiền đạo Olivier Giroud, Michael Manuello cho biết thân chủ của mình hoàn toàn có thể rời Arsenal trong mùa Hè. Giroud hiện đang trong tầm ngắm của Marseille.

Man City chi đậm mua Coman

Tờ The Times cho hay, Man City đã đánh tiếng hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman từ Bayern Munich với giá 50 triệu bảng.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Dembele

Tờ talkSPORT đưa tin, Juventus đã trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Moussa Dembele từ Celtic.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng bóng đá ANH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT