Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/6: MU đón hai 'bom tấn' trong 1 tuần tới

Thứ tư, 28/06/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón hai bản hợp đồng 'bom tấn' trong 1 tuần tới, mục tiêu của Arsenal bất ngờ cập bến Everton, Zidane 'bảo kê' tương lai 1 cầu thủ Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 28/6.

VIDEO: Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng mà HLV Mourinho thèm khát

MU đón hai bản hợp đồng 'bom tấn' trong 1 tuần tới

Man Utd có thể hoàn tất hai bản hợp đồng rất giá trị trong vòng 1 tuần tới đây. Đầu tiên là tín hiệu vui tới từ Alvaro Morata. Cầu thủ người TBN đã bỏ dỡ kì trăng mật sau đám cưới để về Madrid xúc tiến nhanh việc kí kết chính thức với United.

Tờ Marca thân Real cho hay, chân sút 24 tuổi xác nhận gia nhập Quỷ đỏ trong vài ngày tới và đó chính là mục tiêu của sao Real Madrid, người muốn được làm việc với Jose Mourinho một lần nữa. Tờ AS thì cho biết, HLV người Bồ và Morata đã có rất nhiều cuộc điện thoại trong những ngày qua, cả hai đều nhất trí sẽ nhanh chóng chốt hạ vụ này. Ở một diễn biến khác, vợ Morata là Alice Campello cũng vừa nhấn "theo dõi" tài khoản Man Utd trên MXH.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 28/6, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong real

Tin vui tiếp theo đến từ cái tên Perisic. Tờ Corriere dello Sport cho hay, Inter đã không thể tiếp tục "thi gan" cùng MU vụ này. Đội bóng Italia cần kiếm về 30 triệu euro trước ngày 30/6 nếu không sẽ bị UEFA phạt 7 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính. Thời gian không còn nhiều và Inter đang xúc tiến mời MU vào bàn đàm phán. Được biết, Inter đã đồng ý mức giá khoảng 45 triệu euro từ MU.

Mục tiêu của Arsenal bất ngờ cập bến Everton

Cách đây gần 1 tháng, tờ SkySport khẳng định Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Henry Onyekuru từ KAS Eupen với mức giá 6,8 triệu bảng. Nhưng thương vụ này của Arsenal đã đổ vỡ do tiền đạo Henry Onyekuru chưa hội đủ các điều kiện để được cấp phép lao động ở Anh. Ngay lập tức, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút 20 tuổi này với mức giá 7 triệu bảng. Do chưa được cấp phép lao động ở Anh nên tiền đạo người Nigeria sẽ tiếp tục khoác áo Anderlecht ở mùa giải tới theo bản HĐ cho mượn.

Zidane 'bảo kê' tương lai 1 cầu thủ Real

Theo nguồn tin từ tờ Marca, HLV Zidane sẽ không bán Gareth Bale trong mùa Hè này bởi cầu thủ người xứ Wales được xếp vào nhóm “không thể đụng tới” ở Bernabeu.

Jack Wilshere sẽ ở lại Arsenal?

Theo báo giới Anh, Jack Wilshere nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal mùa Hè này. Dù vậy, huyền thoại của CLB, Martin Keown tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được trao hợp đồng mới.

Sirigu trở lại Serie A

Ngày hôm nay, CLB Torino đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Salvatore Sirigu của PSG. Người gác đền này tới CLB thành Turin để thay Joe Hart, người vừa trở về Man City sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Renato Sanches chốt tương lai

Cuối cùng, sau thời gian dài im lặng, tiền vệ Renato Sanches đã chính thức lên tiếng về tương lai. Theo đó, anh vẫn tiếp tục ở lại Bayern Munich, bất chấp việc chịu phận dự bị ở CLB này.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo