Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/10: Tiết lộ giá trị thực bất ngờ của Paul Pogba

Thứ tư, 26/10/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ giá trị thực bất ngờ của Paul Pogba, Dortmund chốt giá “khủng” bán Aubameyang, Pedro xác nhận muốn về Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/10.

Tiết lộ giá trị thực bất ngờ của Paul Pogba

Theo xác nhận của Juventus, họ chỉ thu về số tiền khoảng 55 triệu bảng từ thương vụ Paul Pogba. Theo xác nhận của Giám đốc điều hành Beppe Marotta, Juve đã yêu cầu mức giá 105 triệu euro (tương đương 93 triệu bảng) nhưng chỉ nhận được 95 triệu euro (84 triệu bảng).

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 26/10, pogba, man utd, dortmund

Pogba không mang về quá nhiều tiền cho Juventus như đồn đoán

Đáng chú ý hơn, Juventus còn phải chi tới 27 triệu euro (tương đương 20 triệu bảng) cho người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola. Cộng với một số khoản phí khác, 'lão bà' chỉ bỏ túi 72 triệu euro (tương đương 55 triệu bảng).

Dortmund chốt giá “khủng” bán Aubameyang

Theo tờ Bild, Dortmund không thể giữ chân Aubameyang và sẵn sàng bán chân sút này vào hè 2017 với giá 72 triệu bảng.

Pedro xác nhận muốn về Barca

Tiền đạo người TBN của Chelsea thừa nhận, anh đã đàm phán rời Chelsea để trở lại Barca vào hè 2016 nhưng cuối cùng quyết định ở lại Stamford Bridge sau khi được HLV Conte thuyết phục.

Milan quyết giữ Donnarumma

Giám đốc điều hành của Milan, Adriano Galliani khẳng định CLB này sẽ giữ chân thần đồng Gianluigi Donnarumma bằng mọi giá.

Vụ PSG – Neymar đổ bể do đâu?

Theo tờ L’Equipe, PSG chấp nhận trả 170 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Neymar và sẵn sàng chi mức lương 22 triệu bảng. Tuy nhiên “tiểu Pele” lại đòi hỏi khủng khiếp hơn nữa khi muốn PSG thanh toán cho anh ta khoản nợ thuế lên tới 40 triệu bảng. Không chấp nhận yêu cầu trên trời này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chuyển hướng sang phương án B là giữ lại Cavani.

Lewandowski chần chừ gian hạn với Bayern

Báo chí Ba Lan đưa tin, tiền đạo Robert Lewandowski đã đạt được thỏa thuận với một bản hợp đồng mới cùng Bayern Munich. Theo đó, Lewandowski sẽ ở lại Alleanz Arena ít nhất đến năm 2021, đồng thời anh sẽ hưởng mức lương lên đến 15 triệu euro một năm, điều biến chân sút 28 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương cao thú 2 Bundesliga, chỉ sau người đồng đội của anh là Thomas Muller.

Tuy nhiên, mới đây đích thân người đại diện của Lewandowski là Maik Barthel đã lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn nói trên bằng lời khẳng định: “Vẫn chưa có gì mới về những chuyện liên quan đến tương lai của Lewandowki.”

Theo báo chí Đức, Lewandowski vẫn còn chần chừ là vì muốn có cơ hội gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 26/10 pogba man utd dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT