Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/6: Man City lặng lẽ nổ bom tấn?

Chủ nhật, 25/06/2017 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City lặng lẽ nổ bom tấn?, Arsenal phải trả 65 triệu euro để có Lacazette, Mourinho lôi kéo Nainggolan bằng lương 'khủng'... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 25/6.

Man City lặng lẽ nổ bom tấn?

Từ đầu kỳ chuyển nhượng, báo giới Anh hiếm khi đồn thổi Man City theo đuổi bất kỳ trong vụ nào. Thế nhưng, theo tiết lộ của nhà báo Anthony Harris (đài BT Sport), đội bóng thành Manchester đang âm thầm nổ “bom tấn”.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 25/6, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng arsenal

Theo đó, Man City đang tiến rất gần tới trung vệ Javi Martinez ở Bayern Munich. Thậm chí, ông còn nhấn mạnh rằng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể tới kiểm tra y tế vào tuần tới ở Man City cùng với Dani Alves.

Javi Martinez từng có 3 năm làm việc với HLV Pep Guardiola ở Bayern Munich. Chính ông đã kéo cựu cầu thủ Bilbao từ vị trí tiền vệ phòng ngự xuống chơi ở trung vệ.

Arsenal phải trả 65 triệu euro để có Lacazette

Chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas xác nhận Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Alexandre Lacazette nhưng sẽ phải trả ít nhất 65 triệu euro để hoàn tất thương vụ. “Tôi việc gì phải vội vàng để Alexandre ra đi cả. Mọi người đều biết đã có lời đề nghị trị giá 53 triệu euro cộng 12 triệu điều khoản phụ từ Atletico. Nên số tiền ít nhất phải là 65 triệu euro”.

Mourinho lôi kéo Nainggolan bằng mức lương khủng

Tờ Il Tempo (Italia) tiết lộ, HLV người Bồ đã đề nghị Nainggolan một bản hợp đồng có mức lương 6,6 triệu bảng/mùa sau thuế để lôi kéo anh về Old Trafford ở mùa Hè này.

Man City đẩy đi một loạt cầu thủ trẻ

Thierry Ambrose, Paolo Fernandes, Pablo Mari là 3 cầu thủ được Manchester City cho NAC Breda (Hà Lan) mượn trong mùa giải tới. Ngoài ra, CLB mới thăng hạng La Liga là Girona cũng đang tính mượn đến 7 cầu thủ của đội chủ sân Etihad.

Klinsmann về Sunderland?

Đang có một tập đoàn ở Đức tiến hành đàm phán với Chủ tịch CLB Sunderland, Ellis Short, về việc mua lại CLB với giá 90 triệu bảng. Nếu thương vụ thành công, những ông chủ mới sẽ thuyết phục đưa huyền thoại Jurgen Klinsmann trở lại Anh để dẫn dắt đội bóng.

Juve bán Sandro, mua 2 cầu thủ mới

Tờ Corrie della Sera đưa tin, Juventus có kế hoạch chấp nhận bán Alex Sandro cho Chelsea – nhưng với giá là 70 triệu euro chứ không phải 60 như đề nghị của đội bóng Anh, để đầu tư vào 2 thương vụ khác là Matteo Darmian và Mattia De Siglio.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng 25/6 Tin chuyển nhượng mu Tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT