Quảng cáo

Chuyển nhượng 25-3: Coi như xong tương lai Martial

Thứ bảy, 25/03/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coi như xong tương lai Martial, Isco lên tiếng về tin đồn muốn đến Barca, Real muốn có Otamendi... là những tin chuyển nhượng chính ngày 25-3.

Coi như xong tương lai Martial

Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng nói về tương lai sau nhiều đồn đoán rằng anh sẽ ra đi ở mùa Hè này. Anh khẳng định đang hạnh phúc với Man Utd: "Đối với tôi, điều thực sự tuyệt vời nhất tại đây chính là NHM. Họ luôn khiến tôi cảm thấy rất nổi bật. Trong quãng thời gian dài tôi đã cảm thấy như được chơi bóng tại nhà. Điều này khiến cho tôi muốn gắn bó thêm với đội.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 25-3, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh, Tin chuyển nhượng mu

Tại Pháp, cho dù bạn có là một trong số những cầu thủ giỏi nhất, NHM vẫn có quyền la ó và phản đối nếu bạn tịt ngòi vài trận. Tuy nhiên mọi thứ ở đây rất khác, NHM luôn cổ vũ bạn để bạn có thể ghi bàn, đồng thời được tiếp thêm sự tự tin. Đó là một thứ tinh thần rất khác biệt. Và đó cũng là lý do giúp tôi rất yêu mến NHM Quỷ đỏ".

Isco phủ nhận Barca

Sau trận thắng Israel ở vòng loại World Cup, Isco bác bỏ thông tin cho rằng anh đã liên hệ với Barca như báo giới đồn thổi nhiều ngày qua.

Real muốn có Otamendi

Real Madrid hiện đang cân nhắc đưa Nicolas Otamendi trở lại La Liga, trong trường hợp chia tay Pepe vào cuối mùa.

Hợp đồng của Pepe với Real hết hạn cuối mùa này, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có ý định gia hạn. Lý do, Pepe đã 34 tuổi và anh đòi hỏi hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới của Real, Varane và Ramos vẫn là ưu tiên cho vị trí trung vệ. HLV Zidane muốn Otamendi như một giải pháp dể tiến hành xoay vòng.

Barca phủ nhận vụ Ernesto Valverde

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa ra thông báo khẳng định không hề liên hệ với Ernesto Valverde, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Bilbao để thay thế Luis Enrique.

Conte phản đối mua Neymar

Theo Daily Star, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi 170 triệu bảng phá vỡ HĐ của Neymar với Barca để đưa ngôi sao người Brazil về Chelsea vào hè 2017. Tuy nhiên, kế hoạch của Abramovich đã bị HLV Conte phản đối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh Tin chuyển nhượng tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo