Quảng cáo

Chuyển nhượng 22-3: Sốc với công thần mà Real sắp 'trảm'

Thứ tư, 22/03/2017 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Sốc với công thần mà Real Madrid sắp 'trảm', MU và Chelsea quyết đấu vì 'máy quét', coi như xong tương lai Messi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22-3.

Sau Ronaldo, Ramos và Benzema, Perez chuẩn bị ‘trảm’ nốt Marcelo?

Nhật báo Sport vừa qua đã đăng tải một tin tức gây sốc: Perez không giấu diếm ý định gạt bỏ bộ tứ trụ cột, bao gồm: Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Karim Benzema và Luka Modric.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 22-3, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng Real, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Chelsea, Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh

Mới đây, nhật báo Marca - vốn thân Real Madrid cũng đăng tải thông tin gây nhiều sự chú ý: Real Madrid đang công khai tìm một hậu vệ trái trước là để thay thế trực tiếp Fabio Coentrao và sau nữa là Marcelo, đội phó số 1 của dải ngân hà. Mục tiêu mà các nhà đương kim vô địch Champions League nhắm tới để thay Coentrao và Marcelo là Yuri Berchiche, cầu thủ năm nay 27 tuổi và đang đầu quân cho Real Sociedad.

MU và Chelsea quyết đấu vì 'máy quét'

MU và Chelsea đều cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng và họ cùng hướng tới một cái tên: Tiemoue Bakayoko, cầu thủ đang chơi cho Monaco và được Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp thay thế Paul Pogba bị chấn thương gân khoeo.

Theo tờ Express, Chelsea là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 22 tuổi. Nhưng MU vẫn âm thầm bám sát phía sau và sẵn sàng nẫng tay trên ‘máy quét’ này. Bởi Jose Mourinho đang xới tung châu Âu để tìm người đá cặp hiệu quả với Pogba đồng thời thay thế dài hạn cho lão tướng Michael Carrick.

Tương lai Messi coi như xong

Đích thân Giám đốc thể thao Robert Fernandez khẳng định Lionel Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona, qua đó chấm dứt những tin đồn thất thiệt về tương lai của siêu sao người Argentina. “Tôi cam đoan rằng Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona”, Robert Fernandez chia sẻ với Cadena Ser, đài phát thanh có trụ sở tại Catalunya.

Conte sẽ ở lại Chelsea

Thủ môn Thibaut Courtois tin tưởng HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và ký hợp đồng mới với CLB này.

West Ham muốn có Rooney

Theo Sky Sports, West Ham rất muốn có Wayne Rooney nếu tiền đạo này rời Man Utd vào cuối mùa giải.

Allegri không đến Barca. Đích thân giám đốc thể thao của Barcelona, Robert Fernandez đã lên tiếng bác bỏ khả năng HLV Massimiliano Allegri để thay thế Luis Enrique.

Marc Wilmots dẫn dắt Bờ Biển Ngà

LĐBĐ Bờ Biển Ngà vừa ra thông báo xác nhận bổ nhiệm cựu HLV tuyển Bỉ, Marc Wilmots làm HLV trưởng trong HĐ có thời hạn 2 năm, thay nhà cầm quân đã từ chức Michel Dussuyer vì thất bại ở CAN 2017.

Lorenzo Insigne mở đường rời Napoli

Lorenzo Insigne vừa bóng gió cho hay có thể chia tay Napoli dù rất yêu đội bóng này cũng như cuộc sống ở đây. Quá trình gia hạn HĐ của tuyển thủ Italia này với Napoli đổ vỡ từ mùa hè năm ngoái nhưng 2 bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng quốc tế Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh Tin chuyển nhượng tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT