Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/5: Real chi 103 triệu bảng tạo bom tấn

Chủ nhật, 21/05/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real chi 103 triệu bảng tạo bom tấn mùa Hè, Aubameyang chính thức lên tiếng về tương lai, Cha Neymar muốn con trai sang M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/5.

Real chi 103 triệu bảng tạo bom tấn mùa Hè

Theo các nguồn tin của tờ Telegraph (Anh), Real Madrid đang sẵn sàng đón Kylian Mbappe bằng cách chi 103 triệu bảng (tương đương 120 triệu euro) cho AS Monaco.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng anh, Tin chuyển nhượng tbn, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng real

Theo Don Balon, để thể hiện thành ý, Real sẵn sàng mang Karim Benzema vào bản hợp đồng như một ‘vật tế thần’, bôi trơn quá trình đàm phán. Chủ tịch Florentino Perez hy vọng kế hoạch này sẽ khiến Monaco cân nhắc, qua đó giảm thiểu số tiền phải bỏ ra để chiêu mộ Mbappe.

Mbappe có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Monaco. Anh ghi được 26 bàn thắng và kiến tạo 14 lần trên mọi đấu trường, và cho thấy tiềm năng lớn để trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới ngay trong tương lai gần.

Aubameyang chính thức lên tiếng về tương lai

Tiền đạo người Gabon, Aubameyang khẳng định sẽ quyết định tương lai của vào tuần tới. Aubameyang cho biết: “Rồi mọi người sẽ thấy. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới. Hãy nói những điều bạn muốn. Tôi phải nói chuyện với CLB”.

Trong thời gian qua, Aubameyang đã trở thành mục tiêu sắn đón của nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid, PSG, M.U…

Cha Neymar muốn con trai sang M.U

Cha tiền đạo Neymar vừa gợi ý con trai nên rời khỏi Barcelona để chuyển tới M.U nhằm thoát khỏi cái bóng quá lớn của người đồng đội Lionel Messi.

HLV Simeone quyết định tương lai

Diego Simeone sẽ gặp gỡ lãnh đạo Atletico Madrid vào ngày thứ Hai tới để quyết định tương lai của bản thân. Vị thuyền trưởng 47 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan, Arsenal và cả ĐT Argentina.

Real và Barca tranh nhau sao trẻ

Real Madrid và Barcelona đang tranh nhau tài năng trẻ 17 tuổi Ben Woodburn do nhận thấy tiềm năng to lớn từ cầu thủ thuộc biên chế Liverpool.

Tottenham hét giá Walker

Trước sự dòm ngó của Chelsea và Man City, Tottenham đã hét giá bán hậu vệ phải Kyle Walker lên tới 40 triệu bảng. Bên cạnh đó, Tottenham cũng chuẩn bị 12 triệu bảng để mua hậu vệ trái 17 tuổi Ryan Sessegnon (Fulham).

Palace tăng cường lực lượng

HLV Sam Allardyce muốn đưa bộ đôi hậu vệ Gael Clichy và Bacary Sagna về Crystal Palace sau khi giao kèo giữa họ với Man City đáo hạn vào tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT