Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/12: Chelsea sắp kích hoạt bom tấn từ Bayern

Thứ tư, 21/12/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp kích hoạt bom tấn từ Bayern, MU tiếp cận Griezmann, Arsenal săn hậu vệ La Liga... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 21/12.

Nội dung chính

Chelsea sắp kích hoạt bom tấn từ Bayern

Don Balon tiết lộ, Chelsea đang tận dụng mối quan hệ thân thiết giữa huấn luyện viên Antonio Conte và Arturo Vidal để thuyết phục tiền vệ người Chile đến thử sức tại Premier League sau khi đã no nê danh hiệu cùng Bayern Munich.

Tin chuyen nhuong, Tin chuyen nhuong 21/12, Tin chuyen nhuong chelsea, bayern, Tin chuyen nhuong mua dong, Tin chuyen nhuong mu

Vidal trong tầm ngắm CLB Chelsea

MU tiếp cận Griezmann

Theo tiết lộ từ The Sun, MU sẽ tái khởi động thương vụ Antoine Griezmann ngay từ tháng 1/2017 với hy vọng có được chữ ký của ngôi sao tấn công người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm tới.

Arsenal săn hậu vệ La Liga

Mirror đưa tin, huấn luyện viên Arsene Wenger đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái Jose Luis Gaya từ Valencia. Ông hy vọng tình hình bất ổn tại sân Mestalla sẽ khiến ngôi sao U21 Tây Ban Nha thay đổi ý định và chuyển sang thi đấu tại Premier League.

PSG áp sát 2 ngôi sao Wolfsburg

Goal.com đưa tin, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler và hậu vệ trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg với giá 50 triệu euro. Mọi thủ tục đã hoàn tất và PSG chỉ còn chờ kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa để chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ.

‘Tôi muốn tới Liverpool nhưng Bayern không cho’

Trả lời phỏng vấn tờ Spox, tiền vệ Xherdan Shaqiri tiết lộ Liverpool từng ngỏ lời muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014. Thế nhưng, Bayern đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh.

“Tôi muốn ra đi vào mùa Hè, khi đó tôi nhận được lời đề nghị của Liverpool. HLV Brendan Rodgers gọi tôi vài lần trước khi World Cup 2014 diễn ra. Tuy nhiên Bayern đã ngăn cản tôi ra đi", Shaqiri chia sẻ.

M.U chốt xong vụ Lindelof với mức giá kỉ lục

Chưa có thông tin chính thức nào từ phía Man Utd và Benfica nhưng theo người đồng đội cũ của Lindelof ở Vasteras SK là Robin Blomme, trung vệ người Thụy Điển đã đạt thỏa thuận tới Old Trafford trong tháng 1.

Thậm chí, Robin Blomme còn khẳng định Victor Lindelof sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Benfica vào đêm nay (gặp Rio Ave). Cầu thủ của Vasteras SK cũng cho biết người bạn cũ của anh sẽ cập bến Man Utd trong tháng 1 với mức giá 45 triệu euro (tương đương 37,8 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong Tin chuyen nhuong 21/12 Tin chuyen nhuong chelsea bayern Tin chuyen nhuong mua dong Tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT