Quảng cáo

Chuyển nhượng 20-4: MU mua trung vệ bị thổi giá gấp 12 lần

Thứ năm, 20/04/2017 02:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mua trung vệ bị thổi giá gấp 12 lần cho MU?, chi 42 triệu bảng dụ Conte rời Chelsea, Kolasinac đàm phán với Arsenal... là những tin chuyển nhượng chính trong ngày 20-4.

Mourinho mua trung vệ bị thổi giá gấp 12 lần cho MU?

Sau một thời gian dài đồn đoán, Man Utd dự kiến sẽ chi 30 triệu bảng để đưa trung vệ Michael Keane trở lại "Nhà hát của những giấc mơ".

Mùa Hè năm 2015, "Quỷ đỏ" để Michael Keane chuyển tới Burnley với mức giá vỏn vẹn 2,5 triệu bảng. Chỉ sau 1 năm tại Turf Moor, cựu cầu thủ của Man Utd được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của nước Anh trong tương lai và anh cũng đang nhận được sự tin tưởng của HLV Tuyển Anh, Gareth Southgate.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 20-4, MU, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng ngoai hang anh

Rất nhiều đội như Chelsea, Tottenham, Liverpool hay Everton cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ trẻ của Burnley. Ở diễn biến mới nhất, Man Utd đã không thể ngồi yên và gia nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ người Anh. Cái giá mà "Quỷ đỏ" trả cho sai lầm của mình lên tới 30 triệu bảng, gấp 12 lần con số mà họ đã thu về cách đây chưa tới 2 năm. Thậm chí con số này cũng chưa thể đảm bảo rằng họ sẽ có lại người cũ.

Xác nhận Kolasinac đàm phán với Arsenal

Cha đẻ của Kolasinac, ông Faik cho biết con trai của mình đã liên hệ với Arsenal. Dù vậy, chưa có hợp đồng nào được kí kết. Vào cuối mùa giải này, Kolasinac sẽ chia tay Schalke theo dạng tự do.

Sevilla nhắm Ranieri

Theo La Gazzetta, Sevilla đã liệt tên Claudio Ranieri vào danh sách các ứng viên có thể thay thế Jorge Sampaoli vào cuối mùa giải này. Hiện Sampaoli đang đàm phán để dẫn dắt ĐT Argentina sau khi mùa giải này kết thúc.

Chi 42 triệu bảng dụ Conte rời Chelsea

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã lên kế hoạch mời Antonio Conte trở lại Italia làm việc với bản HĐ 5 năm, có mức lương 8,3 triệu bảng/mùa. Tổng giá trị hợp đồng rơi vào khoảng 42 triệu bảng. Ngoài Conte, Nerazzurri còn nhắm 1 nhà cầm quân khác là Diego Simeone.

Januzaj tới Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tờ Takvim của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adnan Januzaj của Man Utd trong mùa Hè tới.

Liverpool chi đậm mua Hart

Tờ The Sun đưa tin, Liverpool đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng nhằm mang thủ thành Joe Hart về Anh vào cuối mùa giải này. Hart hiện đang khoác áo Torino theo dạng cho mượn từ Man City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo