Quảng cáo

Chuyển nhượng 19/7: MU gia nhập cuộc đua giành Toni Kroos

Thứ tư, 19/07/2017 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Xong tương lai Neymar, Sanchez được liên hệ với Real Madrid, Man Utd gia nhập cuộc đua giành Toni Kroos... là những tin chuyển nhượng có trong sáng 19/7.

Man Utd gia nhập cuộc đua giành Toni Kroos

Theo Diario Gol của Tây Ban Nha, mặc dù đã gặp trục trặc trong mối quan hệ trên thị trường chuyển nhượng liên quan đến David De Gea và Alvaro Morata, Man Utd vẫn nhắm đến ngôi sao Toni Kroos. Nguồn tin này khẳng định, Man Utd là một trong ba đội bóng đang theo đuổi tiền vệ người Đức.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Real

Barca tuyên bố chắc nịch tương lai Neymar

Barca tuyên bố không đội bóng nào đủ lực giải phóng hợp đồng của Neymar. Tuyên bố này được đưa ra khi tin đồn PSG sẵn sàng trả lương cao nhất châu Âu mời gọi siêu sao người Brazil. Theo Marca, Barca chỉ bán Neymar khi nhận đủ 222 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Brazil, con số quá lớn dù PSG là đại gia.

Sanchez được liên hệ với Real Madrid

Trang tờ Diario, người đại diện của Alexis Sanchez là Fernando Felicevich đã liên hệ với Real Madrid để mời chào tham gia vào thương vụ này. Tuy nhiên ở diễn biến mới nhất, Arsenal khẳng định Sanchez không phải để bán và khả năng anh ở lại sân Emirates vẫn là rất cao.

Sao Brazil chính thức chia tay Liverpool

Tiền vệ Lucas Leiva đã chính thức gia nhập CLB Lazio với mức phí chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng.

Trang chủ của Liverpool đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ sinh năm 1987. Trong đó có đoạn: “Lucas Leiva đã chính thức trở thành người của Lazio sau buổi kiểm tra y tế ở Roma. Cầu thủ này đã gắn bó 10 năm ở sân Anfield và ra sân 346 trận”.

Joe Hart CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Đúng như đồn đoán, West Ham vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ môn Joe Hart. Phía Man City cũng đã xác nhận thông tin thủ môn người Anh rời Etihad đến đội bóng London.

Cụ thể, Joe Hart sẽ khoác áo West Ham theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt với giá 15 triệu bảng. Để có được thủ môn 30 tuổi người Anh, West Ham phải trả cho Man City mức phí 4,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT