Quảng cáo

Chuyển nhượng 19-4: Morata sẽ là cầu thủ Chelsea từ mùa sau

Thứ tư, 19/04/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata sẽ là cầu thủ của Chelsea từ mùa giải tới, Man Utd giữ chân cầu thủ tiếp theo, cầu thủ đầu tiên 100% rời Arsenal... là những tin chuyển nhượng chính trong tối 19-4.

Morata sẽ là cầu thủ của Chelsea từ mùa giải tới

BBC dẫn nguồn từ Diario Gol của Tây Ban Nha cho biết Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

Tờ Diario Gol khẳng định Alvaro Morata và Chelsea đã hoàn toàn thống nhất các điều khoản cá nhân với nhau. Theo đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ kí hợp đồng 5 năm với Chelsea và hưởng mức lương 5,2 triệu bảng/mùa kèm các khoản thưởng khác.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 19-4, Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh, Tin chuyển nhượng tây ban nha

Morata được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Diego Costa, người dự kiến có thể rời  Chelsea trong mùa hè này. Điểm đến của Costa có thể là Trung Quốc, nhưng khả năng về Atletico Madrid cũng không phải là không có khả năng, theo như lời Costa chia sẻ trước đó. Nếu thương vụ này kết thúc thành công, Real sẽ thu về khoản lãi lớn bởi họ vừa mua lại Morata từ Juventus với giá chỉ 26,9 triệu euro.

M.U lên kế hoạch kí hợp đồng bom tấn với Herrera

Để tưởng thưởng cho màn trình diễn xuất sắc của Ander Herrera, M.U đang lên kế hoạch về bản hợp đồng mới với mức lương 120.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Cầu thủ đầu tiên 100% rời Arsenal

David Ospina chắc chắn sẽ chia tay Arsenal vào hè 2017 sau khi thủ môn người Colombia này đạt được thoả thuận cá nhân với Fenerbahce. Arsenal cũng không muốn giữ Ospina và sẽ bán thủ môn này cho Fenerbahce với giá 2,5 triệu bảng.

Marcelo tiết lộ bến đỗ tương lai

Hậu vệ người Brazil của Real cho hay, anh mơ được trở về quê nhà khoác áo Botafogo trong tương lai, chứ không phải đội bóng cũ Fluminense. Đáp lại, trên mạng xã hội, Botafogo đã đăng tải chiếc áo số 6 in tên Marcelo để dành cho hậu vệ của Kền kền trắng.

Paulinho không bị phạt. Guangzhou Evergrande xác nhận không phạt và không trục xuất Paulinho sau vụ tiền vệ Brazil này vi phạm luật, chụp ảnh với nữ diễn viên phim sex và quảng cáo cho một hãng cá độ.

Swansea thuyết phục Terry?

Tờ Daily Star đưa tin, CLB Swansea sẽ tìm cách thuyết phục John Terry ký hợp đồng với họ sau khi anh rời Chelsea. Trung vệ người Anh từng có vài năm làm việc cùng HLV Paul Clement, khi ông còn làm ở đội trẻ, đội 1 và trợ lý HLV ở The Blues.

Sevilla cũng muốn Pochettino

Trước khả năng Jorge Sampaoli nhận lời làm HLV đội tuyển Argentina, CLB Sevilla đã nhắc đến Mauricio Pochettino như một ứng viên để thay thế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng 19-4 Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh Tin chuyển nhượng tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT