Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/7: Arsenal chốt xong thương vụ 50 triệu euro

Thứ hai, 18/07/2016 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chốt xong thương vụ 50 triệu euro, Allegri cảnh báo Pogba và Bonucci, Sevilla liên tiếp đón tân binh... là những tin chính về chuyển nhượng quốc tế ngày 18/7.

Arsenal chốt xong thương vụ 50 triệu euro

Theo Sky Sport Italia, tiền đạo Mauro Icardi của Inter sẽ bay tới London vào tuần tới để đàm phán gia nhập Arsenal. Dự kiến thương vụ này sẽ tiêu tốn của Pháo thủ một khoản khoảng 50 triệu euro.

Chuyển nhượng 18/7, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, arsenal, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mu, Pogba, Bonucci, tin tuc chuyen nhuong

Arsenal chuẩn bị chốt hạ hợp đồng tiếp theo trong Hè 2016

Allegri cảnh báo Pogba và Bonucci

HLV Massimiliano Allegri đã cảnh báo Paul Pogba và Leonardo Bonucci, những người đang có ý định rời CLB Juve rằng cả hai cần phải suy nghĩ kỹ bởi bản thân Juve hiện đang là một trong 4 đội tốt nhất châu Âu.

Sevilla liên tiếp đón tân binh

Đội chủ sân Sanchez Pizjuan vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Franco Vazquez (từ Palermo) và tiền vệ Paulo Ganso (từ Sao Paolo) với mức phí chuyển nhượng lần lượt 15 triệu và 9,5 triệu euro. Cả hai tân binh hiện có mặt tại Florida để chuẩn bị hội quân cùng đội bóng mới.

Tottenham chốt xong vụ Nkoudou

Theo báo chí Anh, Tottenham đã đồng ý trả cho Marseille 13 triệu euro cho chữ ký của Georges-Kévin Nkoudou. Nếu không có gì thay đổi thương vụ này sẽ được công bố vào tuần tới.

Bayern Munich ngắm Koscielny

Dù đã có Mats Hummels nhưng Bayern Munich vẫn chưa muốn dừng lại. Theo tờ Sunday Express, CLB xứ Bavaria đang có ý định chiêu mộ trung vệ Koscielny của Arsenal.

Liverpool ngắm Brozovic

Theo Mirror, HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng với màn trình diễn của Brozovic ở Euro 2016. Dự kiến, Liverpool sẽ gửi lời đề nghị 25-30 triệu euro tới Inter ở thương vụ này.

Boca quyết giữ Tevez

Phó Chủ tịch của CLB Boca Juniors, Royco Ferrari khẳng định CLB sẽ quyết giữ chân Tevez bằng mọi giá, bất chấp tin đồn về khả năng ra  đi của cầu thủ này.

Liverpool gây sốc với Mathieu

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Jurgen Klopp hiện đang lên kế hoạch để mang về Liverpool trung vệ đã 32 tuổi của Barca, Jeremy Mathieu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 18/7 chuyen nhuong tin chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong mu Pogba Bonucci tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT