Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/6: MU dùng chiêu độc để lấy CR7 và Morata

Chủ nhật, 18/06/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU dùng chiêu độc để đổi lấy CR7 và Morata, PSG chi 140 triệu euro mua Ronaldo, Leicester treo giá Kasper Schmeichel... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Khả năng săn bàn đáng kinh ngạc

MU dùng chiêu độc để đổi lấy CR7 và Morata

Tờ The Sun cho hay, Man Utd có thể sử dụng quân bài mang tên David de Gea để có được Ronaldo và Morata của Real Madrid. Cụ thể, 180 triệu bảng cùng De Gea là những gì MU có thể chi ra để Real chấp nhận nhả hai cầu thủ là Ronaldo và Morata.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mua he

Mức phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo là 870 triệu bảng nhưng thực tế chỉ cần chi khoảng 150 triệu bảng là MU có thể thuyết phục Real nhả CR7. Được biết vụ giao dịch và đàm phán chiêu mộ Morata giữa MU và Real vẫn đang diễn ra.

PSG sẵn sàng mua Ronaldo với giá 140 triệu euro

PSG đanh định mua tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid với giá 140 triệu euro. Ronaldo cũng muốn rời Real sau khi bị cáo buộc trốn thuế, anh có thể hưởng mức lương 30 triệu euro/năm nếu sang PSG.

Leicester sẵn sàng bán Schmeichel

Leicester City đã treo giá thủ thành Kasper Schmeichel ở mức 50 triệu euro. Đây là thông tin đáng chú ý dành cho những đội bóng đang theo đuổi Schmeichel như M.U hay Liverpool.

Sanchez đòi mức lương không tưởng ở Bayern

Tờ Mirror cho hay, Sanchez đồng ý gia nhập Bayern nhưng với điều kiện Hùm Xám phải trả được mức lương 420.000 bảng/tuần. Có thể nói đây là mức lương quá cao để khiến Bayern Munich có thể gật đầu. Khả năng Sanchez không đến Bayern Munich. Lúc này trên TTCNMan City cũng đang nhòm ngó cầu thủ của Arsenal.

Roma muốn có sao Man Utd

Theo Corriere dello Sport đưa tin, AS Roma đã đánh tiếng muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Xuất thân từ vị trí hậu vệ phải nhưng tuyển thủ Italy luôn phải chơi trái vị trí sở trường dưới thời HLV Jose Mourinho.

Gabigol từ chối sang Las Palmas

Bản hợp đồng giữa Inter Milan và Las Palmas về việc cho mượn Gabriel ‘Gabigol’ Barbosa đã không thành vì tiền đạo người Brazil khẳng định “muốn chứng tỏ năng lực ở đội bóng Italia.

Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT