Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/1: Cầu thủ MU có thể sang Trung Quốc

Thứ tư, 18/01/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận CLB Trung Quốc hỏi mua Benzema, Cầu thủ MU sắp sang Trung Quốc, Rivaldo trở lại đàm phán với Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/1.

Đại gia Trung Quốc hỏi mua Benzema

“Chúng tôi đã gửi lời đề nghị đến Benzema”, Shu Yuhui, ông chủ của CLB Tianjin Quanjian đến từ Trung Quốc cho biết, “Câu lạc bộ của chúng tôi có kế hoạch đầu tư khủng cho mùa giải mới nhưng lại vướng phải luật lệ mới về số lương cầu thủ ngoại. Vì vậy, chúng tôi cần một chân sút đẳng cấp thực sự. Ngoài Benzema, chúng tôi cũng đã hỏi mua Falcao của Monaco.”

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 18/1, tin chuyen nhuong mu, young, benzema, real, tin chuyen nhuong barca

Young có thể sang Trung Quốc

Theo tờ The Sun, tiền vệ Ashley Young của Man Utd đã nhận được lời đề nghị với mức lương 10 triệu bảng/năm từ CLB của Trung Quốc Shandong Luneng. Rất có thể với việc không được tin dùng ở MU, anh sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Rivaldo trở lại đàm phán với Barca

Rivaldo vừa trở lại Nou Camp đàm phán kí giao kèo với đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, anh đang đàm phán để đá cho đội Huyền thoại Barcelona. Theo tờ Sport, đội Huyền thoại Barca sẽ có nhiệm vụ thi đấu giao hữu khắp thế giới nhằm đánh bóng hình ảnh cho đội chủ sân Nou Camp.

Morata lại quyết rời Real

Tiền đạo Alvaro Morata được cho là nhất quyết ra đi vì không nhận được sự trọng dụng từ HLV Zinedine Zidane.

Man City tìm thủ môn thay Bravo

Theo tờ The Guardian, sau trận thua 0-4 trước Everton, Man City đã quyết định tìm kiếm người thay thế thủ thành Claudio Bravo. Cũng không loại trừ khả năng Joe Hart sẽ được trao cơ hội trở lại.

Man Utd sắp hậu vệ vô danh

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang để ý tới hậu vệ trái còn tuổi teen Kieran Tierney của Celtic nên sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 18/1 tin chuyen nhuong mu young benzema real tin chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT