Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/8: Xong! Bom tấn mới lại phát nổ trên TTCN

Thứ tư, 16/08/2017 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn mới lại phát nổ trên TTCN, Mục tiêu M.U muốn ra đi, Chamberlain ra "yêu sách" với Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/8.

Bom tấn mới lại phát nổ trên TTCN

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong arsenal

Sau nhiều cuộc đàm phán, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gylfi Sigurdsson từ Swansea với mức giá khó tin lên tới 45 triệu bảng. Giới mộ điệu cho rằng mức giá 45 triệu bảng cho Sigurdsson là quá cao. Tiền vệ này sẽ phá sâu kỷ lục của Romelu Lukaku và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Everton.

Tiền vệ người Iceland ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 13 bàn khác ở Premier League mùa giải trước, góp công lớn giúp Swansea trụ hạng thành công.

Mục tiêu M.U muốn ra đi

Chia sẻ trước báo giới, Fabinho đã thừa nhận muốn rời khỏi Monaco. Cầu thủ này cho biết: “Tôi cảm thấy ổn, không có vấn đề gì. CLB biết rõ nguyện vọng của tôi. Tôi hy vọng, mọi chuyện sẽ sớm được thu xếp”. Đây thực sự là thông tin vui với M.U, CLB đã theo đuổi cầu thủ người Brazil trong thời gian dài qua.

Chamberlain ra "yêu sách" với Arsenal

Theo tờ Goal, tiền vệ Chamberlain muốn được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần mới chấp nhận ở lại Arsenal. Hiện tại, cầu thủ này chỉ nhận được 65.000 bảng/tuần.

Tottenham nẫng tay trên M.U

Theo tờ L'Equipe, Tottenham đã bất ngờ nhảy vào cuộc và giành được hậu vệ phải Serge Aurier từ Paris SG. Trước đó rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận với Serge Aurier.

Firmino sợ Coutinho ra đi

Tiền đạo người Brazil, Roberto Firmino thừa nhận mọi chuyện sẽ rất “khủng khiếp” nếu Philippe Coutinho rời khỏi Liverpool ở mùa hè này. Hiện tại, Coutinho đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ The Reds với mong muốn đến Barcelona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT