Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/6: 'Bom tấn' cập bến Man Utd

Thứ tư, 14/06/2017 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bom tấn' cập bến Man Utd, M.U sẽ giúp Real Madrid phá kỷ lục bán cầu thủ?, Lộ diện 3 mục tiêu “khủng” của Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 14/6.

VIDEO: Lindelof thi đấu ấn tượng giúp Thụy Điển đả bại Pháp

'Bom tấn' cập bến Man Utd

Trung vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof đã xuất hiện tại Manchester để tham gia cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Man Utd.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 14/6, Tin chuyển nhượng mu

Cụ thể, chiều nay, Lindelof đã đến trung tâm huấn luyện của Man Utd tại Carrington trên một chiếc xe màu đỏ rực. Anh sẽ tham gia cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng và chụp ảnh ra mắt Quỷ đỏ.

Phía CLB Bồ Đào Nha tiết lộ mức phí của vụ chuyển nhượng này là 35 triệu euro. Man Utd sẽ phải trả thêm 10 triệu euro trong tương lai tùy theo các điều khoản theo kèm.

M.U sẽ giúp Real Madrid phá kỷ lục bán cầu thủ?

Theo tờ AS, Real Madrid có thể phá kỷ lục bán cầu thủ ở hai thương vụ Morata hoặc James Rodriguez. Cụ thể, ở vụ Morata, dù M.U đã trả tới 70 triệu euro nhưng Real Madrid vẫn chưa thực sự hài lòng. Kền Kền muốn giá cao hơn và MU có vẻ như đã đồng ý.

Trong khi đó, ở vụ James Rodriguez, Real Madrid khẳng định sẽ chỉ nhả cầu thủ này mức phí ít nhất 75 triệu euro (bằng giá họ chiêu mộ cầu thủ này từ Monaco). Cũng như Morata, James Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

Lộ diện 3 mục tiêu “khủng” của Arsenal

Theo Mirror, Arsenal xác định Kylian Mbappe , Alexandre Lacazette và Thomas Lemar là 3 mục tiêu chính của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong danh sách dự phòng của Wenger có Riyad Mahrez của Leicester City. Ngôi sao người Algeria rất muốn đến Emirates nhưng Arsenal chưa đưa ra đề nghị chính thức. Chỉ khi thất bại hoàn toàn trong việc chiêu mộ Mbappe hoặc Lemar, họ mới tính đến Mahrez.

Roma bổ nhiệm HLV mới thay Spaletti

Chỉ sau thời gian ngắn đàm phán, Roma đã tìm được HLV mới thay thế Luciano Spaletti, người trước đó đã chuyển sang dẫn dắt Inter Milan.

Người được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở sân Olympico là Eusebio Di Francesco. Nhà cầm quân 47 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với AS Roma.

Bellerin quyết rời Arsenal

Theo Mundo Deportivo, Hector Bellerin đã hạ quyết tâm rời Arsenal trở về Barcelona sau cuộc nói chuyện với chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Hiện tại, Barca vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải cho mùa giải mới.

Lyon sắp có Bertrand Traore

Theo L'Equipe, Lyon đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo cánh Bertrand Traore của Chelsea. Mùa trước, Traore chơi cực hay ở Ajax nhưng anh vẫn không có tương lai ở Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng 14/6 Tin chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT