Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/12: Oscar rời Chelsea với giá sốc, xong tương lai Lewandowski

Thứ tư, 14/12/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Oscar rời Chelsea với giá sốc, chính thức định đoạt tương lai Lewandowski, Conte từ chối đảm bảo tương lai Fabregas... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/12.

Oscar rời Chelsea với giá siêu sốc

Theo Daily Mail, Shanghai SIPG đã đạt được thoả thuận sơ bộ mua Oscar từ Chelsea. Để có được tiền vệ Brazil vào mùa đông 2017, đội bóng Trung Quốc chấp nhận trả The Blues mức phí 52 triệu bảng cùng mức lương hậu hĩnh cho cầu thủ này.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 14/12, tin chuyen nhuong chelsea, chelsea, oscar, oscar roi chelsea

Oscar sắp rời Chelsea với giá khó tin

Chính thức định đoạt tương lai Lewandowski

Tiền đạo người Ba Lan Lewandowski vừa chính thức đặt bút kí HĐ mới với Bayern Munich. Tiền đạo 28 tuổi người Ba Lan cũng đã thông báo tin vui trên Twitter sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng 4,5 năm với Bayern, đến 2021. Hợp đồng cũ của tiền đạo này với Bayern còn hạn đến 2019. Lewandowski gia nhập Bayern từ Dortmund vào năm 2014 và ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng. Mùa này, tiền đạo 28 tuổi người Ba Lan đã ghi được 19 bàn trong 22 trận trên mọi đấu trường.

Conte từ chối đảm bảo tương lai Fabregas

HLV người Italia từ chối khẳng định Fabregas sẽ ở lại Chelsea hết mùa này nhưng cho rằng, tiền vệ Chelsea là nhân tố quan trọng của đội bóng. Rất nhiều thông tin khẳng định Fabregas đã đạt được thoả thuận đến Serie A vào mùa đông 2017.

Chelsea không gia hạn với Terry

The Times tiết lộ, hành trình của John Terry cùng Chelsea sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải 2016/17 khi ban lãnh đạo "The Blues" đã quyết định không gia hạn với lão tướng người Anh thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, Terry có thể theo học một khóa huấn luyện viên và trở lại Stamford Bridge bất cứ lúc nào.

Chelsea chi đậm chiêu mộ sao Milan

Tuttomercatoweb.com đưa tin, sau thương vụ thành công Marcos Alonso, huấn luyện viên Antonio Conte lên kế hoạch đưa thêm một ngôi sao khác từ Serie A đến giải Ngoại hạng. Cái tên được chiến lược gia người Italy để mắt là Bonaventura - tiền vệ đang khoác áo AC Milan. 23 triệu bảng là số tiền Chelsea dự chi để thuyết phục Rossoneri nhả người.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 14/12 tin chuyen nhuong chelsea chelsea oscar oscar roi chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT