Quảng cáo

Chuyển nhượng 11-3: 'Bom tấn' theo Allegri đến Arsenal

Thứ bảy, 11/03/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bom tấn' theo Allegri đến Arsenal, Juventus âm mưu rút ruột Bayern, cầu thủ Triều Tiên đầu tiên tới Italia... là những tin chuyển nhượng chính tối 11-3.

'Bom tấn' theo Allegri đến Arsenal

Thời gian qua, rất nhiều thông tin báo chí thế giới khẳng định Allegri là ứng viên số 1 thay HLV Wenger ở Arsenal. Tờ Express mới đây thì khẳng định, nếu Max Allegri được bổ nhiệm thay Wenger vào mùa hè này thì ông sẽ đưa chân sút thượng thặng của Juventus là Paulo Dybala sang Arsenal.

Tin chuyển nhượng 11-3, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh, Arsenal

Juventus “xem giò” Douglas Costa

Giám đốc của Juventus, ông Beppe Marotta thừa nhận đã cử tuyển trạch viên tới London (theo dõi trận Arsenal - Bayern Munich) để theo dõi màn trình diễn của Douglas Costa, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Nhà ĐKVĐ Serie A.

Cầu thủ Triều Tiên đầu tiên tới Italia

Cagliari xác nhận đã kí hợp đồng với tài năng trẻ 18 tuổi Han Kwang Song, người đã từng giành chức vô địch U16 châu Á cùng tuyển U16 Triều Tiên vào năm 2014. Với HĐ này, Kwang Song đã trở thành cầu thủ Triều Tiên đầu tiên sang Italia thi đấu.

Gerrard tiến cử tiền đạo cho Liverpool

Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền vệ Steven Gerrard đã lên tiếng khuyên Liverpool chi ngân sách chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Theo Gerrard, đây là mẫu trung phong mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

West Brom dang tay đón Terry

HLV Tony Pulis của West Brom cho biết rất quan tâm tới John Terry và muốn có trung vệ này vào cuối mùa giải.

M.U dành cho Rooney hợp đồng có '1 không 2'

Man United sắp dành cho Rooney hợp đồng chưa từng có trong lịch sử Man United và có thể là thế giới. Cụ thể, Man United dự định bổ nhiệm Rooney làm Đại sứ của đội bóng ngay sau khi ngôi sao này rời Old Trafford vào hè 2017.

Đây là hợp đồng chưa từng có trong lịch sử Man United cũng như trên thế giới. Bởi thông thường, các ngôi sao chỉ được bổ nhiệm làm đại sứ của một đội bóng nào đó sau khi đã treo giày.

Griezmann lên tiếng chốt tương lai

Phát biểu trên tờ La1, chân sút số 1 của Atletico Madrid cho hay: “Tôi luôn nhận được khá nhiều câu hỏi về tương lai của mình trong thời gian qua. Tôi vô cùng mệt mỏi vì điều đó.

Như tôi luôn nói trước đây, tôi đang rất hạnh phúc ở Atletico Madrid. Thời tiết ở thành phố Madrid thật tuyệt vời. Tôi cũng có những người đồng đội tốt nhất có thể cùng một HLV vô cùng tài năng.

Vì vậy, tôi rất vui khi được gắn bó cùng Atletico Madrid. Chẳng có lý do gì để tôi rời khỏi nơi đây cả”.

Hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid sẽ có thời hạn tới năm 2021. Mùa này, anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Rojiblancos.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Tây Ban Nha Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo