Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/5: Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên

Thứ tư, 10/05/2017 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên, Inter Milan đột ngột sa thải HLV, Coutinho đồng ý đến Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10-5.

Chelsea sở hữu tân binh đầu tiên

Theo Goal, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Billy Gilmour từ tháng Ba nhưng mãi tới hôm qua, thương vụ này mới được CLB Rangers xác nhận. Để có được chữ ký của sao trẻ này, Chelsea sẽ phải trả cho Rangers số tiền 600.000 bảng.

Billy Gilmour năm nay 15 tuổi, từng là cầu thủ nhỏ tuổi nhất từng được đôn lên tập luyện với đội 1 của Rangers. Nếu ở lại Rangers, có thể cầu thủ này sẽ được nhấc lên đội 1 ở mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 10-5, Tin chuyển nhượng Chelsea, Tin chuyển nhượng ngoai hang anh, Tin chuyển nhượng tbn

Inter Milan đột ngột sa thải HLV

Sau mạch 7 trận liên tiếp không thắng ở Serie A, Inter Milan đã quyết định “dứt tình” với HLV Stefano Pioli. Theo đó, HLV Stefano Pioli đã bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn và sẽ phải rời chiếc ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza trước khi mùa giải kết thúc. Người sẽ thay Pioli nắm quyền trong phần còn lại của mùa giải là HLV đội trẻ Stefano Vecchi.

Coutinho đồng ý đến Barca

Theo tờ Sport (thân Barcelona), Philippe Coutinho đã đồng ý chuyển sang Barcelona vào mùa hè tới. CLB xứ Catalan sẽ trả cho Liverpool 90 triệu euro trong thương vụ này.

Liverpool nhắm mua Mohamed Salah

Theo Goal, Liverpool đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Roma, Mohamed Salah sau khi bị Julian Brandt của Leverkusen từ chối.

‘M.U nên bỏ Griezmann, mua Higuain’

Cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore cho rằng, Man United không nên mua Antonie Griezmann mà hãy chiêu mộ Higuain của Juventus vào hè 2017. Theo Stan Collymore, Higuain hơn hẳn Griezmann vì đã chứng tỏ được tài năng và rất giàu kinh nghiệm do đã khoác áo nhiều đội bóng lớn như Real, Napoli và Juventus.

CLB Trung Quốc gây sốc với Morata

Theo Marca, một đội bóng Trung Quốc đã liên hệ chèo kéo Alvaro Morata với mức lương siêu khủng lên đến 35 triệu euro/mùa.

Lukaku không đủ khả năng đá cho M.U

Phát biểu trước báo giới, cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen cho rằng Lukaku không đủ khả năng để thi đấu cho M.U. Tiền đạo người Bỉ là một trong những mục tiêu của M.U trong mùa Hè để thay thế Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT