Quảng cáo

Chưa vội về quê, Công Phượng - Văn Toàn đá giao hữu từ thiện

Thứ hai, 23/01/2017 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... không vội về quê mà ở lại Gia Lai tham dự trận đấu bóng đá từ thiện, mang cái Tết ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo kế hoạch, sau khi vòng 4 V-League 2017 kết thúc, các cầu thủ trẻ của HAGL có thể lên đường về quê ăn Tết cùng gia đình. Chuỗi ba trận thua liên tiếp mới đây đã được các cầu thủ đội bóng phố Núi cắt đứt khi giành một điểm trước Sài Gòn.

cong phuong, van toan, hagl, vleague, tet nguyen dan, cong phuong da tu thien, van toan tu thien

Tuy nhiên, những cầu thủ của HAGL sẽ chưa vội khởi hành về nhà. Nhiều cái tên quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... sẽ tham dự trận bóng đá từ thiện với tên gọi: "Tết Yêu Thương" được khởi xướng bởi cựu tiền vệ HAGL, Lê Hoàng Thiên.

Theo đó, đây sẽ là trận đấu giữa những ngôi sao của học viên HAGL Arsenal JMG và một bên là các cựu tuyển thủ HAGL và những người bạn. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 23/1 trên cỏ nhân tạo Hòa Thảo ở địa chỉ 25 Chu Mạnh Trinh, Pleiku, thành phố Gia Lai.

Toàn bộ số tiền thu được từ trận giao hữu này sẽ được sử dụng để mua quà tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Giai Lai, với mục đích mang cái Tết ấm áp cho tất cả mọi người.

Sau khi kết thúc trận đấu giao hữu này, các cầu thủ của HAGL cũng như những cựu cầu thủ của đội bóng này sẽ về quê ăn Tết. Vòng 5 V-League sẽ trở lại vào ngày 11/2 và họ sẽ sớm hội quân để chuẩn bị cho trận đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong van toan hagl vleague tet nguyen dan cong phuong da tu thien van toan tu thien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT