Quảng cáo

Chủ tịch CLB Sapporo khen Messi Thái trên tài Công Vinh

Thứ hai, 31/07/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Sapporo Yoshikazu Nonomura tin rằng Messi Thái sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc ở J1 League.

Video: Messi Thái đóng góp vào thắng lợi của Consadole

Chanathip Songkrasin (Messi Thái) đang tạo nên cơn sốt với người hâm mộ Đông Nam Á sau nhiều trận đấu ấn tượng ở Nhật Bản. Cuối tuần qua, cầu thủ người Thái Lan đã có trận chính thức đầu tiên ở J1 League. Chơi nổi bật khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho đồng đội, Messi Thái đã được ngợi khen rất nhiều.

Chủ tịch của CLB Sapporo, ông Yoshikazu Nonomura cũng cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ đến từ Đông Nam Á. Theo Nonomura, Messi Thái sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc khi chơi bóng ở J1 League, anh sẽ còn làm được nhiều hơn những gì Công Vinh từng làm được khi đá ở CLB này.

Cong Vinh, Messi Thai, Chanathip Songkrasin, Sapporo, Jleague

Tờ Bangkok Post dẫn lời: "Cậu ấy chơi bóng thật tốc độ và cũng rất giỏi trong việc chuyền bóng. Tôi tin rằng Chanathip có thể chơi tốt hơn nữa và thành công ở J1 League.

Tôi biết rằng trước khi làm chủ tịch CLB này, cũng có một cầu thủ đến từ ĐNÁ đã khoác áo Sapporo là Công Vinh. Cậu ấy đã đạt được một số thành tựu ở đây nhưng tôi tin với khả năng của Chanathip, cậu ấy sẽ làm được nhiều điều hơn nữa, thậm chí sẽ là cầu thủ nổi bật của đội bóng này. Với những màn trình diễn như vừa rồi, Chanathip xứng đáng đá chính trong màu áo Sapporo".

Trong quá khứ, Công Vinh từng thi đấu cho Sapporo với 11 trận khoác áo và ghi được 4 bàn thắng. Chanathip đã có 2 trận chính thức với Sapporo, tuy chưa ghi bàn nhưng đã để lại không ít ấn tượng khi thi đấu trên sân.

Trong khi chủ tịch CLB Sapporo khen ngợi Chanathip, HLV đội bóng này là ông Shuhei Yomoda lại tỏ ra chưa thật sự hài lòng. Theo ông Shuhei Yomoda, Chanathip vẫn cần cải thiện tính liên tục khi thi đấu, đặc biệt là cách chọn vị trí và khi không có bóng. Siamsports dẫn lời: "Cậu ấy vẫn cần cải thiện nhiều điều, khi không có bóng cậu ấy chưa tham gia cùng đồng đội tốt nhất có thể, cách chọn vị trí cũng cần cải thiện thêm. Rõ ràng Chanathip cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi của đội bóng".

Những bàn thắng của Công Vinh trong màu áo CLB Sapporo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cong Vinh Messi Thai Chanathip Songkrasin Sapporo Jleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT