Quảng cáo

Chốt sao giá 48 triệu bảng, MU chuẩn bị đón tân binh cuối cùng

Thứ tư, 02/08/2017 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt sao giá 48 triệu bảng, MU chuẩn bị đón tân binh cuối cùng, Rời Man City, Navas đã có bến đỗ mới... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/8.

VIDEO: Pha tạt bóng kiến tạo đẳng cấp của Perisic vs Bayern Munich

Chốt sao giá 48 triệu bảng, MU chuẩn bị đón tân binh cuối cùng

Sau quãng thời gian im ắng, MU đã nổ bom tấn mang tên Matic bằng việc đồng ý chi ra 40 triệu bảng. Mạnh tay chi đậm cho một cầu thủ đã sang tuổi 29, MU lại chuẩn bị tạo thêm bom tấn mới trên TTCN.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 2-8, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Arsenal

Cụ thể, tờ Daily Star cho hay, BLĐ MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Inter để chiêu mộ Perisic. HLV Jose Mourinho đã đồng ý nâng giá tiền vệ này lên 48 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu của Inter Milan. Tiền vệ người Croatia cũng là mục tiêu cuối cùng của "Quỷ đỏ" trong phiên chợ hè này.

Rời Man City, Navas đã có bến đỗ mới

Jesus Navas đã hoàn tất thủ tục trở lại khoác áo Sevilla. Cụ thể, Jesus Navas đã hoàn tất thủ tục trở lại sân Sanchez Pizjuan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sevilla không phải mất khoản phí nào cho thương vụ này bởi Navas mới chia tay Man City theo dạng tự do.

Navas là cầu thủ Man City thứ 2 cập bến Sanchez Pizjuan trong hè này, sau Nolito. Ngoài ra, Sevilla còn có thêm 4 tân binh khác là Ever Banega (Inter Milan), Luis Muriel (Sampdoria), Guido Pizarro (UANL) và Sebastian Corchia (Lille). Về phần Man City, sau khi chia tay Jesus Navas, đội bóng này đã có sự thay thế xứng đáng là tiền vệ Bernardo Silva (Monaco).

Kelechi Iheanacho chuẩn bị gia nhập Leicester

Tiền đạo người Nigeria đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Leicester và sắp ra mắt đội bóng này. Để có được Iheanacho, Leicester phải trả cho Man City 25 triệu bảng.

Man City thải loại cầu thủ thứ 8

Theo BBC Sport, Man City đã đồng bán tiền vệ phòng ngự người Brazil, Fernando cho Galatasaray với giá rẻ. Như vậy, Fernando sẽ trở thành cầu thủ thứ 8 trong đội hình một của The Citizens bị thải loại ở mùa hè này sau Navas, Sagna, Clichy, Zabaleta, Caballero, Nolito và Kolarov.

Ashley Cole trở lại Anh

Hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole xác nhận anh đang xem xét khả năng trở lại Anh thi đấu cho Birmingham City.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 2-8 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT