Quảng cáo

Chính thức: U22 Việt Nam loại 4 cầu thủ trước ngày đá SEA Games

Chủ nhật, 13/08/2017 10:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố 4 cầu thủ bị loại trước thềm SEA Games 29.

Buổi tập của U22 Việt Nam bắt đầu chiến dịch SEA Games 29

Sáng 13/8, đúng như dự kiến, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố 4 cái tên sẽ nói lời chia tay đội tuyển U22 Việt Nam. Những cầu thủ bị gạch tên vào phút chót gồm có thủ môn Sỹ Huy, hậu vệ Tấn Tài, Tấn Sinh và Thanh Thịnh.

Bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp của thủ môn Sỹ Huy. Khi mà Minh Long đang bị đau tay, tưởng như HLV Hữu Thắng sẽ không đụng vào vị trí thủ môn nhưng không, ông vẫn quyết định loại Sỹ Huy, vì thế thủ môn của U22 Việt Nam chỉ còn lại hai cái tên là Tiến Dũng và Minh Long. Đây có thể xem là quyết định mạo hiểm của HLV Hữu Thắng.

Trong khi đó Tấn Tài chỉ đi theo đội như một thành viên dự bị, vì thế  việc anh bị loại không có nhiều bất ngờ. Thanh Thịnh, Tấn Sinh thời gian qua cũng không thể hiện được nhiều nên cũng không thể tiếp tục cùng U22 Việt Nam chinh chiến ở SEA Games 29.

Những cầu thủ bị loại sẽ về nước trở lại với CLB mà mình đang khoác áo.

Danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29:

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), , Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC).

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa),

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng