Quảng cáo

Chính thức: Pep có hợp đồng tiếp theo ở Man City

Thứ sáu, 01/07/2016 14:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester City thông báo họ đã chiêu mộ thành công chân sút Nolito từ Celta Vigo.

Trang chủ của Man City có dòng thông báo: "Nolito đã trở thành chữ ký thứ hai của Man City trong mùa Hè sau khi đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn bốn năm. Cầu thủ người TBN gia nhập đội bóng áo xanh từ Celta Vigo, nơi anh đã trải qua ba mùa giải và ghi được 39 bàn thắng trong 103 lần ra sân".

Chuyển nhượng Man City, Pep Guardiola, Man City, Celta Vigo, Man City chieu mo Nolito, Man City chieu mo thanh cong Nolito, Nolito gia nhap Man City

Nolito chính thức đặt bút ký vào hợp đồng 4 năm với Man City

Được biết, số tiền mà Man City chi ra trong thương vụ này là 13,8 triệu bảng, số tiền bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng của Nolito. Nolito có thể chơi như một tiền vệ cánh hoặc tiền đạo, phong độ xuất sắc của anh trong mùa giải vừa qua đã lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng với Man City, cầu thủ này cho biết: "Tôi sẽ cống hiến hết những gì trong khả năng và thực hiện thật tốt những gì mà HLV yêu cầu. Vào lúc này tôi chỉ biết nói rằng bản thân mình sẽ cố gắng hết sức và hi vọng rằng tôi có thể giúp Man City giành chiến thắng trong cuộc đua tới những danh hiệu.

Pep Guardiola là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới hiện nay. Ông ấy là người có tầm hiểu biết và tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp tôi tiến bộ”.

Gia nhập Man City, Nolito sẽ khoác trên mình chiếc áo số 9, số áo còn bỏ trống từ khi Alvaro Negredo ra đi.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City Pep Guardiola Man City Celta Vigo Man City chieu mo Nolito Man City chieu mo thanh cong Nolito Nolito gia nhap Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo