Quảng cáo

Cực bất ngờ với đội hình U22 Việt Nam đấu Hàn quốc

Chủ nhật, 23/07/2017 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đã tạo ra bất ngờ rất lớn trong việc bố trí nhân sự trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã cập nhật đội hình ra sân trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc.

Đã có những bất ngờ không hề nhỏ mà HLV Hữu Thắng đưa ra trong trận đấu này. Tưởng như một sơ đồ thiên về phòng ngự sẽ được áp dụng nhưng không, HLV Hữu Thắng đã tung ra đội hình đầy sức tấn công.

U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc, đội hình ra sân U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc, ket qua U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc

Ở vị trí thủ môn, Tiến Dũng được tin tưởng chứ không phải Minh Long. Hàng hậu vệ là sự bất ngờ lớn khi Văn Khánh, Đình Trọng không được sử dụng, thay vào đó là Duy Mạnh đã như trung vệ. Cặp với cầu thủ này là đội trưởng Tiến Dũng. Hai cánh như dự đoán gồm Văn Hậu bên trái và Văn Thanh bên phải.

Trên hàng tiền vệ, cặp đôi Xuân Trường, Tuấn Anh tái hợp sau thời gian dài. Đá bên cánh phải là Văn Toàn trong khi đó bên phía đối diện Quang Hải được ra sân ngay từ đầu.

Ở phía trên, Công Phượng đá như hộ công, chơi tự do hỗ trợ tiền đạo cắm Đức Chinh. Có thể nói đây là đội hình quy tụ đầy đủ nhất những nhân tố chất lượng của U22 Việt Nam.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam:

Tiến Dũng, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Thanh, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc đội hình ra sân U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc ket qua U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT