Chim Sẻ Đi Nắng vô địch nội dung thứ 3 AOE Pro Master 2017

Thứ bảy, 25/03/2017 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cộng đồng AOE Việt Nam đón nhận tin Chim Sẻ Đi Nắng vô địch nội dung solo map biển random như một tất yếu.

AoE Pro Masters 2017 đang chứng kiến sự thống trị của cái tên quen thuộc: Chim Sẻ Đi Nắng. 2/4 nội dung solo của giải kết thúc, Chim Sẻ ẵm cả 2 chức vô địch solo Random và Shang sau khi vượt qua Hồng Anh ở các trận chung kết.

Tới nội dung solo random map biển, một thể loại khá mới mẻ với AOE Việt Nam, Chim Sẻ không còn được đặc cách như ở các thể loại trước. Nằm ở bảng E cùng với 9x Công, Hoàng Mai Nhi, Gunny và Cam Quýt, nhiều người cho rằng Chim Sẻ ở vào bảng đấu 'tử thần'. Thế nhưng với nhiều người, nhất là khi chứng kiến Chim Sẻ đánh bại Bi Bi với tỉ số 12-0 trong một trận giao hữu trước đó, họ không nghĩ Chim Sẻ ở bảng 'tử thần' như nhiều người nghĩ.

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Pro Master 2017, AOE, Truy Mệnh

Sau khi kết thúc vòng bảng, có một chút bất ngờ là Chim Sẻ không thể về nhất khi để thua Cam Quýt ở trận tranh ngôi đầu bảng. Chỉ có được vị trí thứ 2 bảng E, điều đó lại giúp Chim Sẻ tránh được Hehe ở vòng kế tiếp. Gặp Hehe là Cam Quýt và trong ngày mà game thủ của Skyred chơi xuất thần, Cam Quýt đã dừng cuộc chơi sau đó khi để thua 0-3.

Với Chim Sẻ, anh gặp Vũ Minh Hùng và không quá khó khăn để ghi tên vào vòng tiếp theo với tỉ số 3-1. Khá thú vị là ở cuộc đối đầu này có một trận hòa, sau khi xử time do V.M.Hùng không hơn đủ 30 time so với Chim Sẻ nên trận đấu hòa.

Tới vòng 8 game thủ, Chim Sẻ đối đầu KingKong. Càng vào sâu, phong độ Chim Sẻ càng cao và anh nhanh chóng ghi tên vào bán kết với chiến thắng 3-0. Đối thủ của game thủ này ở bán kết là con hàng cứng Bi Bi, thế nhưng sau 5 trận đấu, Chim Sẻ một lần nữa ghi tên vào trận chung kết với tỉ số 4-1. Đây đã là nội dung thứ 3 liên tiếp Chim Sẻ lọt vào trận chung kết.

Ở trận đấu cuối cùng, chạm 5, Chim Sẻ gặp Truy Mệnh, người đã vượt qua Hồng Anh ở bán kết với tỉ số 4-3. Hai game thủ của Gametv đã cống hiến trận chung kết tương đối hấp dẫn. Tuy nhiên chung cuộc Truy Mệnh vẫn không thể tạo nên bất ngờ khi thất thủ 2-5 trong trận chung kết.

Như vậy, Chim Sẻ Đi Nắng đã vô địch cả 3 thể loại solo ở giải AOE Pro Master. Anh đang đứng trước cơ hội rất lớn lập cú poker ở giải đấu này khi nội dung cuối là solo Assyryan, sở trường của Chim Sẻ Đi Nắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AOE Pro Master 2017 AOE Truy Mệnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT