Chim Sẻ/Bibi đánh 4 trận kinh điển, vô địch trên đất Trung Quốc

Chủ nhật, 06/08/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi đã có những trận đánh quá kinh điển, hạ gục hai đại cao thủ của AOE Trung Quốc là Shenlong và Tiểu Thủy Ngư để lên ngôi vô địch 22 Shang thuần tiễn.

VIDEO: Chiến thắng quyết định mang về chức vô địch cho ChimSeDiNang, BiBi

Đánh Shang là sở trường của người Trung Quốc, thế nhưng với sự trưởng thành vượt bậc của mình, các game thủ đang khiến đội bạn có cái nhìn khác về khả năng đánh cung R của Việt Nam.

Ở trận chung kết 22 Shang thuần tiễn map Huge, Chim Sẻ Đi Nắng và Bibi phải đối đầu với 2 game thủ mạnh nhất  Trung Quốc là Shenlong và Tiểu Thủy Ngư.

Chim sẻ đi nắng, AOE Việt Trung 2017, kết quả AOE Việt Trung 2017, kết quả Chim Sẻ Đi Nắng

Ở trận đầu tiên, Bibi chết dân và bài của hai game thủ Việt Nam không đẹp, Shenlong dâng A vào nhà Chim Sẻ, kết hợp với Tiểu Thủy Ngư đẩy turn quân đầu khiến Chim Sẻ bị dẹo ngay từ đầu. Ở vào thế hai đánh 1 sau đó, Bibi đã không cưỡng nổi sức mạnh đội bạn và chúng ta thua 0-1.

Sang trận thứ 2, tới lượt Chim Sẻ  chết dân và với bài quá xấu, Chim Sẻ phải dâng A. Thế nhưng với bài yếu, Chim Sẻ lại bị 2 game thủ Trung Quốc vây nhà A và kịch bản giống trận đầu tiên, tỉ số là 2-0. Một trận chung kết chạm 4, và trận thứ 3 mang yếu tố quyết định.

Chim Sẻ đổi màu 1 sang màu 8 với hi vọng 'lấy hên', và điều đó lập tức phát huy tác dụng khi game thủ này có bài đẹp, đồ ăn đủ và Bibi cũng có bài tương tự. Chim Sẻ bài này đánh 24 dân + 1, đánh 5 A, tái hiện hình ảnh đỉnh cao của game thủ này trước kia. Anh đẩy  turn quân đầu lên nhà Shenlong, lúc này đối thủ cũng ra quân nhưng với chỉ 4 A. Trong 3 turn quân đầu tiên, Chim Sẻ điều R kinh điển, khi cung R của Shenlong chết dúi dụi thì Chim Sẻ không chết con cung R nào. Sự khác biệt đã tạo nên lợi thế quá lớn và Chim Sẻ khiến Shenlong không cửa bật. Ở cánh còn lại, do Tiểu Thủy Ngư đẩy quân cứu Shenlong, Bibi đã ốp quân nhà đối phương và tỉ số được rút ngắn 1-2.

Tới trận thứ 4, Chim Sẻ có bài dâng A mẫu mực, thuộc hàng kinh điển vào giữa hai nhà Shenlong và Tiểu Thủy Ngư. Turn quân đầu Chim Sẻ đẩy Tiểu Thủy Ngư, Shenlong lên cứu. Lập tức, Chim Sẻ bỏ nhà Tiểu Thủy Ngư, đưa quân sang đấu Shenlong, Shenlong bị đẩy lùi vào sau hai cánh rừng. Chim Sẻ để 2-3 turn ở đó chặn không cho Shenlong ra khỏi nhà, turn tiếp theo đẩy nhà Tiểu Thủy Ngư. Sự quái kiệt của Chim Sẻ khiến Shenlong và Tiểu Thủy Ngư khó chịu và không thể làm gì hơn. Bibi thừa thắng xông lên và tỉ số là 2-2.

Ở trận cuối, nhà Chim Sẻ và Bibi tiếp tục đẹp và Shenlong và Tiểu Thủy Ngư thì có bài quá  xấu. Bibi hạ Shenlong, Chim Sẻ cân Tiểu Thủy Ngư và sau đó họ đã quit, Việt Nam thắng 4-2, chung cuộc vô địch thể loại 22 Shang thuần tiễn.

Trận chung kết solo Shang giữa Chim Sẻ và Shenlong sẽ diễn ra lúc 19h00 giờ VN. Phía Trung Quốc xin không đấu luôn do 2 game thủ vừa thất bại một cách quá đau đớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim sẻ đi nắng AOE Việt Trung 2017 kết quả AOE Việt Trung 2017 kết quả Chim Sẻ Đi Nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT