Quảng cáo

Chiều nay, nữ Việt Nam lại hủy diệt Philippines?

Thứ năm, 28/07/2016 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 14-0 trước Singapore, liệu rằng nữ Việt Nam có làm được điều tương tự trước Philippines trong trận đấu diễn ra lúc 15h30 chiều nay.

14-0, một tỉ số gây sốc với không ít người, ngay cả khi đó là những CĐV hâm mộ đội tuyển nữ Việt Nam. Là do chúng ta đã tiến bộ hay vì nữ Singapore quá yếu kém? Nhưng dẫu thế nào cũng cần chúc mừng các cô gái của chúng ta vì một trận thắng thuyết phục như vậy.

việt nam vs philippines, nữ việt nam vs philippines, nhận định việt nam vs philippines, nữ Việt Nam, nữ Philippines, nữ thái lan, nữ úc, nữ myanmar

Nữ Việt Nam trước cơ hội giành chiến thắng trước Philippines

Ở lượt trận đầu, nữ Thái Lan cũng đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Philippines, đối thủ của nữ Việt Nam trong trận đấu chiều nay. Từ xưa tới nay, Philippines chưa khi nào là đối thủ của Việt Nam, đặc biệt là bóng đá nữ.

Ở bảng đấu chỉ có Thái Lan là đối thủ, một chiến thắng tiếp theo cho thầy trò HLV Mai Đức Chung là không khó dự đoán. Tuy nhiên, ở trận này họ sẽ thắng theo cách như thế nào, có đậm đà hay không... đó mới là những câu hỏi NHM cần lời giải.

Hai tấm vé đi tiếp ở bảng A gần như đã thuộc về Việt Nam và Thái Lan, có điều họ có chiến đấu cho một suất đầu bảng hay không lại là vấn đề khác.

Ở bảng B, Myanmar và U20 Úc là những ứng viên chính cho hai vé đi tiếp. Ở trận đầu, Myanmar thậm chí còn chiến thắng đậm hơn những gì mà nữ VN đã làm được, đó là thắng với tỉ số 17-0 trước Đông Timor.

Từ trước đến nay, Việt Nam, Thái Lan và Myanmar vẫn là ba đối thủ lớn nhất trong môn bóng đá nữ. Việt Nam và Thái Lan tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút nhưng Myanmar có lợi thế sân nhà. Sức mạnh của đội bóng này và U20 Úc thực sự vẫn là rất khó lường.

Dẫu sao, chiều nay thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng cần một chiến thắng. Trận đấu giữa nữ Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs philippines nữ việt nam vs philippines nhận định việt nam vs philippines nữ Việt Nam nữ Philippines nữ thái lan nữ úc nữ myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT