Quảng cáo

Chiều nay diễn ra trận chung kết BTV Cup 2015

Chủ nhật, 15/11/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chung kết BTV Cup 2015 sạch bóng các đội bóng của Việt Nam, thay vào đó sẽ là cuộc đọ sức của Bangu Atletico và Sinh viên Hàn Quốc.

LINK XEM TRỰC TIẾP BÌNH DƯƠNG VS SV NHẬT BẢN

LINK XEM TRỰC TIẾP BANGU ATLETICO VS SV HÀN QUỐC

 

Bangu Atletico và Sv Hàn Quốc, link xem Bangu Atletico và Sv Hàn Quốc, truc tiep Bangu Atletico và Sv Hàn Quốc, xem chung ket btv cup 2015, chung ket, Sinh vien Han Quoc, Bangu Atletico, Bình Dương

Trận chung kết BTV Cup 2015 sẽ diễn ra chiều tối nay

Chiều ngày 13/11, chủ nhà Bình Dương thất thủ 1-3 trước Bangu Atletico (Brazil) trong trận bán kết. Kết quả này khiến các đội bóng của Việt Nam sạch bóng tại giải đấu năm nay.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ đất Thủ đã thi đấu dưới sức mình khi mắc khá nhiều lỗi cá nhân và để đối thủ vươn lên dẫn 2-0. Những nỗ lực của họ không thể giúp lật ngược tình thế và bàn thắng của Anh Đức chỉ mang tính chất danh dự. Thua trận 1-3, Bình Dương lần thứ hai liên tiếp không thể góp mặt trong trận chung kết của giải đấu mà họ đăng cai.

Trong trận bán kết còn lại, Sinh viên Hàn Quôc đã dễ dàng đánh bại Sinh viên Nhật Bản với tỉ số 3-0 để ghi tên vào trận chung kết.

 

 

Ở trận đấu cuối, Sinh viên Hàn Quốc có cơ hội lớn để bảo vệ chức vô địch. Họ là đội bóng tuy có thể hình không nhỉnh bằng Bangu Atletico nhưng kỹ chiến thuật của họ tỏ ra rất tượng. Với đội bóng đến từ Brazil, họ đá thiên về thể lực và không ngại va chạm. Trận chung kết này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị rất khác đến từ hai nền bóng đá Á-Mỹ.

Trận chung kết này sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 15/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bangu Atletico và Sv Hàn Quốc link xem Bangu Atletico và Sv Hàn Quốc truc tiep Bangu Atletico và Sv Hàn Quốc xem chung ket btv cup 2015 chung ket Sinh vien Han Quoc Bangu Atletico Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT