Quảng cáo

Chicharito: 'MU và Real không cho tôi cơ hội trở thành ngôi sao'

Thứ năm, 02/06/2016 07:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Chicharito cho rằng nếu Real Madrid hay Man Utd tạo điều kiện tốt hơn anh đã trở thành một ngôi sao lớn.

VIDEO: Chicharito - Niềm hy vọng của Mexico ở Copa America 2016

Trong ngày sinh nhật 1/6 của mình, Chicharito đã có những chia sẻ trên tờ Four Four Two. Anh cho rằng mình đã không có nhiều cơ hội khẳng định năng lực ở Man Utd hay Real Madrid.

"Nếu có nhiều cơ hội hơn ở Manchester United hay Real Madrid, tôi đã có thể trở thành một ngôi sao. Tôi chưa bao giờ có cơ hội đá 20 trận liên tiếp để người ta có thể nói: "Anh ta không thể trở thành ngôi sao, anh ta không phải một cầu thủ tốt" hay "anh ta là một cầu thủ giỏi và nên ở lại" - Chicharito buồn bã cho biết.

Chicharito, Man utd, real madrid, mexico, copa america, tien dao chicharito

Chicharito cho rằng anh xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn ở MU hay Real

Sau khi trở thành một chân sút thượng hạng dưới thời Sir Alex, Chicharito chỉ có 2 cơ hội chơi bóng dưới thời Van Gaal trước khi gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn. Anh nói tiếp: "Hãy hỏi các CĐV của United, tôi chỉ bắt đầu 85 trận và ghi được 60 bàn. Tại Madrid, tôi đá chính 12 trận và ghi được 9 bàn thắng. Ở Leverkusen, tôi đá chính 37 trận và ghi được 26 bàn thắng. Sự khác biệt nằm ở chỗ Leverkusen tin tưởng và trao cho tôi cơ hội đá chính, còn họ thì không".

Hiện tại Chicharito đang cùng Mexico chuẩn bị cho Copa America 2016, anh hi vọng ĐT có thể thành công. "Hi vọng chúng tôi sẽ có một giải đấu thành công. Bất cứ khi nào chúng tôi chơi bóng ở Mỹ, các cầu thủ đều cảm thấy như mình đang chơi bóng ở Mexico vậy. Tại đây chúng tôi luôn có những CĐV cuồng nhiệt, nó sẽ tiếp sức cho chúng tôi để làm nên lịch sử".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT