Quảng cáo

Chelsea vs Tottenham: Lần đầu cho Mourinho (Ck cúp Liên đoàn)

Chủ nhật, 01/03/2015 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho và rất nhiều học trò sẽ có cơ hội nâng chiếc cúp vô địch đầu tiên kể từ khi trở về sân Stamford Bridge. Một chiến thắng trước Tottenham trong trận chung kết League Cup sẽ giúp "Người đặc biệt" tái hiện lại lịch sử.

Chelsea vs Tottenham, chung ket cúp liên đoàn, Chelsea, Tottenham, nguoi dac biet, Jose Mourinho, Stamford Bridge, truc tiep chung ket cup lien doan

Mourinho hướng tới danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea

Cách đây 11 năm, danh hiệu đầu tiên mà Jose Mourinho đã đoạt được cùng Chelsea ccũng chính là League Cup. Một danh hiệu tuy nhỏ nhoi nhưng đã mở ra một trang sử vô cùng chói lọi của vị HLV này tại Premier League.

Đêm nay, cơ hội để "Người đặc biệt" làm nên một điều thật đặc biệt sẽ diễn ra trên sân Wembley. Trận chung kết League Cup với Tottenham có ý nghĩa rất quan trọng với vị HLV này trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Chức vô địch này sẽ là lần đầu tiên của không chỉ Mourinho mà còn của rất nhiều tân binh khác của The Blues. Những Diego Costa, Courtois, Fabregas... cũng đang rất nóng lòng bước vào trận đấu quan trọng này. Chiến thắng không chỉ giúp họ có danh hiệu đầu tiên mà nó còn tạo bước đà tâm lý rất tốt cho chiến dịch chinh phục những thử thách tại Premier League.

Trước khi trận đấu này diễn ra, phong độ của Chelsea và Tottenham đều không thực sự thuyết phục. The Blues chỉ thắng 3 trong số 7 trận gần nhất, Tottenham thậm chí còn tệ hơn khi họ không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Rõ ràng Chelsea được đánh giá cao hơn nhưng họ không được phép chủ quan. Gà trống có những quân bài tẩy rất nguy hiểm mà Hary Kane là một ví dụ tiêu biểu. Chelsea chắc chắn không muốn lịch sử trận chung kết League Cup năm 2008 lặp lại. Khi đó họ cũng thua Tottenham và nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch. Lần này sẽ khác bởi họ tin vào Chelsea của hiện tại và một Mourinho luôn biết cách tính toán hiệu quả.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h00 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Lực lượng

- Chelsea: Vắng Nemanja Matic (chấn thương); Khả năng ra sân của John Obi Mikel còn bỏ ngỏ.

- Tottenham: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Ivanovic, Zouma, Terry, Luis; Ramires, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Costa

Tottenham: Vorm; Walker, Dier, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Mason, Lamela, Dembele, Eriksen; Kane

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Tottenham chung ket cúp liên đoàn Chelsea Tottenham nguoi dac biet Jose Mourinho Stamford Bridge truc tiep chung ket cup lien doan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT