Quảng cáo

Chelsea đã biết thua sau chuỗi 13 trận thắng liên tiếp

Thứ năm, 05/01/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú đúp của Dele Alli đã giúp Tottenham cắt đứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của Chelsea ở Premier League.

Rạng sáng 5/1 (giờ VN), Tottenham tiếp đón Chelsea trên sân nhà White Hart Lane. Đây là thử thách thực sự của 'Gà trống' bởi đối thủ của họ là đội đã giành 13 chiến thắng liên tiếp ở NHA.

Tuy vậy, Tottenham đã chơi một trận rất hay. Họ chủ động tấn công đối thủ trong khi đó Conte chỉ đạo các học trò chơi thấp nhằm đảm bảo an toàn cho khung thành Courtois.

Điều đó đã giúp Tottenham dễ dàng hơn trong việc kiểm soát thế trận. Họ chơi tưng bừng và đầy cảm hứng. Tuy vậy, cũng phải đợi tới cuối hiệp thi đấu đầu tiên 'Gà trống' mới xuyên thủng được mành lưới Courtois.

Tottenham 2-0 Chelsea, ket qua Tottenham 2-0 Chelsea, ti so Tottenham 2-0 Chelsea, chelsea thua, tottenham, chelsea

Phút 45+1, từ quả tạt bên cánh phải của Christian Eriksen, Dele Alli khéo léo thoát khỏi sự đeo bám của Victor Moses bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Courtois, mở tỉ số cho Tottenham.

Sau bàn thắng này, tinh thần Tottenham lên cao và họ tiếp tục dồn cao đội hình ép Chelsea trong hiệp 2. Đến phút 54, từ một tình huống lên bóng bên cánh phải, Eriksen đã có quả tạt chính xác cho Dele Alli lẻn vào khoảng trống giữa hai trung vệ Chelsea thực hiện pha đánh đầu cận thành hạ thủ môn Courtois, nâng tỉ số lên 2-0 cho Tottenham.

Có hai bàn, Tottenham tập trung hơn trong khâu phòng thủ. Họ cho thấy mình xứng đáng là đội giành chiến thắng khi đã chơi tập trung và khiến các chân sút Chelsea bó tay dù dâng lên mãnh liệt ở những phút cuối.

Chiến thắng 2-0, Tottenham vượt qua Arsenal và Man City để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH với 42 điểm, kém 2 điểm so với Liverpool và 7 điểm so với đội đầu bảng Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 2-0 Chelsea ket qua Tottenham 2-0 Chelsea ti so Tottenham 2-0 Chelsea chelsea thua tottenham chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT