Quảng cáo

Chelsea chi 45 triệu bảng ‘tậu’ bộ đôi của Roma

Thứ bảy, 02/04/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Dailystar cho biết, Antonio Conte đang nóng lòng muốn mang hai cầu thủ AS Roma về sân Stamford Bridge.

Cụ thể, tỷ phú người Nga sẽ chi ra 45 triệu bảng Anh để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ - hậu vệ Radja Nainggolan và Kostas Manolas, theo ý muốn của Antonio Conte khi HLV này về tiếp quản Chelsea sau EURO 2016.

Chelsea, Roma, Conte, Stamford Bridge, The Blues, Radja Nainggolan, Kostas Manolas

Chelsea nhắm bộ đô của Roma trong phiên chợ Hè

Trụ cột hàng tiền vệ của AS Roma, Naingolan là mối quan tâm của khá nhiều ông lớn, trong đó có Liverpool và Man Utd. Gia nhập Roma năm 2014, Naingolan dần trở thành vị trí không thể thay thế trên sân Olimpico. Theo Star, sớm muộn gì tiền vệ này cũng sẽ về tay Roman Abramovich.

Nhưng với Manolas thì lại không hề dễ dàng như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đối mặt với sức cạnh tranh rất lớn từ Everton, đội bóng cũng đang nóng lòng muốn có sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc này.

Ở mùa giải trước, dù là tân binh nhưng Manolas đã thi đấu tổng cộng 37 trận cho AS Roma. Cầu thủ người Hy Lạp dần trở thành một vị trí chủ chốt ở hàng phòng ngự. Mùa này, Manolas đã có 13 lần ra sân tính từ đầu mùa giải. Nếu về với Chelsea, rất có thể Manolas sẽ thế chân vị trí của ‘công thần’ John Terry, sau khi anh ra đi vào cuối mùa giải này.

Hai sự bổ sung chất lượng Nainggolan và Manolas được hy vọng sẽ giúp Chelsea cải thiện chất lượng đội hình và phong độ nghèo nàn hiện tại.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Roma Conte Stamford Bridge The Blues Radja Nainggolan Kostas Manolas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo