Quảng cáo

Chấm điểm Xuân Trường ở trận Gangwon - Seongnam

Thứ tư, 17/05/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường đã có 45 phút để thể hiện bản thân, tuy nhiên những dấu ấn anh để lại chưa thực sự đậm nét.

Với màn trình diễn ấn tượng ở R-League, Xuân Trường lập tức được trao cơ hội đá chính ở giải đấu khắc nghiệt hơn - FA Cup. Đây là đấu trường mà Gangwon rất coi trọng bởi nó cũng là con đường để đi tới AFC Champions League mùa giải sau.

HLV Choi Yun-Kyum đã tung vào sân đội hình rất mạnh gồm những cái tên thường xuyên đá chính ở K-League như Hwang jin Sung, Oh Beom Seok, Diego Mauricio, Lee Keun-ho...

Xuân Trường, Gangwon, FA Cup, K-League, R-League

Ở trận này, Xuân Trường chơi khá thoải mái khi vừa có xu hướng dâng cao và lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Trong những phút đầu, Xuân Trường thường chủ động có những đường chuyền ngắn, ở cự li trung bình. Sau khoảng 20 phút đầu trận, anh dâng cao tấn công nhiều hơn và có một số cơ hội tuy nhiên không tận dụng thành công.

Có thể nói đây là trận đấu mà Xuân Trường không thể hiện được nhiều. Anh không có những đường chuyền dài vượt tuyến mang tính đột biến, điều mà tiền vệ này vẫn thể hiện được trong màu áo ĐTVN.

Những tình huống xử lý của Xuân Trường thiên nhiều về sự an toàn, dấu ấn để lại không đậm nét. Sang đầu hiệp 2, để tăng cường sức mạnh trên hàng công, HLV Choi đã thay Xuân Trường bằng Jung Jo-gook.

HLV của Gangwon cho biết sẽ tạo cơ hội cho Xuân Trường ở 5 trận đấu kế tiếp. Anh cần biết thể hiện mình nhiều hơn so với những gì đã làm trong 45 phút ở giải FA Cup này mới mong được đá chính thường xuyên.

Điểm số: 6/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FA Cup K-League R-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT