Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam - Đài Loan: Mãn nhãn Xuân Trường

Thứ tư, 22/03/2017 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một trận đấu khá hay trước Đài Loan, anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở trận này.

Player Loading...

 

Xuân Trường là cái tên nhận được nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ. Trở về từ Hàn Quốc sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ của Gangwon đã thi đấu năng nổ và tỏ ra rất sung mãn.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Xuân Trường liên tục phát huy được những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác. Anh nhiều lần tạo ra cơ hội ngon ăn cho Trọng Hoàng rồi Tuấn Tài nhưng tiếc rằng cả hai đều không thể tận dụng thành công. Lối chơi hiệu quả của Xuân Trường khiến các cầu thủ Đài Loan cảm thấy khó chịu và thường xuyên phạm lỗi với anh.

Sang hiệp 2, Xuân Trường tiếp tục thể hiện được khả năng kiến tạo rất hay của mình. Đẹp nhất là đường chuyền như đặt cho Văn Toàn, tiếc rằng tiền đạo này đã dứt điểm không chuẩn xác.

Trong một trận đấu mà ĐT Việt Nam không bị ép sân, Xuân Trường đã thể hiện được khả năng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Anh xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam ở trận này.

Công Phượng cũng là cái tên đáng chú ý. Trong hiệp 1, không dưới 2 lần Công Phượng kiến tạo, đặt đồng đội ở vào tư thế thuận lợi nhưng tiếc rằng Tuấn Tài lại dứt điểm thiếu chuẩn xác.

Cũng trong hiệp này, anh còn có cơ hội rất tốt nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc. Sang hiệp 2, Công Phượng có nhiều tình huống cầm bóng đột phá nhằm giải quyết thế bế tắc và anh đã mang về bàn thắng rất quý giá cho ĐTVN.

Từ một tình huống xử lý bóng bên ngoài vòng cấm, Công Phượng mạnh dạn dứt điểm và may mắn bóng đập trúng người cầu thủ Đài Loan gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

Những cái tên như Đinh Thanh Trung, Trọng Hoàng, Huy Hùng, Văn Thanh đều chơi ở mức tròn vai. Dù có một vài cơ hội nhưng những Thanh Trung hay Trọng Hoàng đều không tận dụng được cơ hội.

Hồ Tuấn Tài là cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên. Không dưới 2 lần có cơ hội ngon ăn nhưng Tuấn Tài đều xử lý lỗi khiến anh không thể ghi được bàn thắng.

Văn Toàn, Hồng Duy khi được vào sân cũng chơi năng nổ nhưng không thể ghi bàn dù có những cơ hội rất ngon ăn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-1 Đài Loan Kết quả bóng đá Kết quả Việt Nam 1-1 Đài Loan Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT