Quảng cáo

Chấm điểm PSG 4-0 Barca: Di Maria xuất sắc nhất, Messi tệ đến khó tin

Thứ tư, 15/02/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Angel Di Maria tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất bên phía PSG, trong khi đó Messi là cầu thủ chơi tệ nhất ở trận đấu này.

Player Loading...

Cuộc đối đầu giữa PSG và Barca đã diễn ra với những sắc thái hoàn toàn khác nhau. PSG thể hiện sự khát khao mạnh mẽ, mãnh liệt, trong khi đó Barca chơi thứ bóng đá vô hồn. Trong một ngày tỏa sáng mạnh mẽ, Di Maria đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở trận này.

Anh chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số sau cú sút phạt rất đẹp hạ gục thủ thành Stegen. Chính pha lập công này đã mở ra thế trận dễ dàng hơn cho PSG ở những phút sau đó. Trong hiệp 2, Di Maria tiếp tục ghi dấu ấn với cú cứa lòng đẳng cấp bên ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 3-0. Không bất ngờ khi anh được tờ Goal chấm điểm cao nhất: 4 điểm (thang điểm 5).

psg 4-0 barca, ti so psg 4-0 barca, ket qua psg 4-0 barca, cup c1, champions league, di maria, messi

Cùng được chấm 4 điểm như Di Maria còn có nhiều cái tên khác của PSG, họ cũng đã có một trận đấu tuyệt hay. Có thể kể đến đó là Draxler, cầu thủ đã làm khổ sở hàng phòng ngự đội nhà và trong một tình huống dứt điểm thông minh, anh đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Verratti cũng có trận đấu xuất sắc và tiền vệ này cũng được chấm 4 điểm. Rabiot hay Kimpembe cũng đã thi đấu ấn tượng để nhận 4 điểm như các cầu thủ kể trên.

Về phía Barca, dù ra quân đủ bộ ba MNS nhưng họ lại thi đấu hết sức thất vọng ở trận đấu này. Messi đã có một trận đấu mờ nhạt, không để lại ấn tượng nào đậm nét và anh chỉ được Goal chấm 1.5 điểm, cùng với Gomes trở thành những cầu thủ tệ nhất trận.

Suarez chẳng khá hơn khi anh tỏ ra đơn độc, vô hại trước hàng phòng ngự đội chủ nhà. 2 điểm đủ nói lên một ngày tệ hại của Suarez. Chỉ có Neymar là vẫn còn giữ được những sự nguy hiểm, tuy nhiên mình anh là không đủ để mang về chút lợi thế cho Barca trước trận lượt về. Neymar trận này được chấm 3.5 điểm.

Điểm số cụ thể:

PSG: Trapp, Kurzawa,Marquinhos, Meunier, Matuidi, Cavani (3.5 điểm), Di Maria, Kimpembe, Verratti, Draxler (4 điểm).

Dự bị: Nkunku, Lucas, Pastore (3 điểm)

Barca: Stegen (3 điểm), Pique (2.5 điểm), Umtidi, Alba, Busquets, Suarez (2 điểm), Gomes, Messi (1.5 điểm), Neymar (3.5 điểm).

Dự bị: Rafinha (2.5 điểm), Rakitic (3 điểm)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg 4-0 barca ti so psg 4-0 barca ket qua psg 4-0 barca cup c1 champions league di maria messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo