Quảng cáo

Chấm điểm Northampton 1-3 MU: Quá tệ cho Depay

Thứ năm, 22/09/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một lần nữa được trao cơ hội khẳng định mình nhưng Memphis Depay lại thêm một lần gây ra những nỗi thất vọng với Jose Mourinho.

Player Loading...

Video bàn thắng: Northamton 1-3 Man Utd (Vòng 3 League Cup)

Chiến thắng 3-1 đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua của Man Utd. Những người lập công cho Quỷ đỏ đó là Carrick, Herrera và Rashford.

Ở trận này, thêm nhiều cái tên không được ra sân thường xuyên có cơ hội đá chính. Đặc biệt nhất có thể kể đến Michael Carrick, đội phó của United có lần đầu tiên đá chính.

Anh đã không phụ lại sự tin tưởng của Mourinho bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân của Northampton. Với một bàn thắng cùng khả năng điều tiết tốt, Carrick được chấm 7 điểm (theo DailyMail).

Northampton 1-3 MU, cham diem Northampton 1-3 MU, ket qua Northampton 1-3 MU, MU, Northampton, vong 3 league cup, depay, rojo

Nhiều cầu thủ đã tận dụng tốt cơ hội và chơi ấn tượng

Memphis Depay cũng được trao cơ hội đá chính nhưng thứ mà anh để lại lại chỉ là sự thất vọng. Đây là trận thứ hai mà Depay có cơ hội ra sân, tuy vậy kết quả về màn trình diễn của anh chẳng có gì thay đổi. Depay là cầu thủ nhận điểm số thấp nhất của MU (4,5 điểm). Rõ ràng, phong độ hiện tại khiến Depay khó lòng cạnh tranh vị trí trong đội hình 1 của MU. Khả năng anh sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng này là rất lớn.

Ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ không phải là Marcus Rashford, người có một kiến tạo và 1 bàn thắng. Anh chỉ nhận được 6 điểm từ DailyMail. Cầu thủ được chấm điểm cao nhất của MU là Ander Herrera, người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là cầu thủ có vai trò quan trọng nhất dẫn tới chiến thắng này của Man Utd bằng lối chơi năng nổ và hiệu quả. Anh nhận được 7,5 điểm.

Romero có lần đầu được bắt chính đã không phải hoạt động quá nhiều (6 điểm). Rojo cũng giống như Depay, tiếp tục thể hiện phong độ kém ấn tượng và chỉ nhận được 5 điểm. Có cùng điểm số này là Wayne Rooney, người cũng chỉ chơi tròn vai và không để lại nhiều ấn tượng.

Ngoài ra, Ibra, Schneiderlin, Fellaini, Smalling cũng nhận được 6 điểm ở màn trình diễn này.

Điểm số cụ thể:

Man Utd: Romero (6 điểm), Fosu-Mensah (6), Rashford (6), Smalling (6), Blind (5), Rojo (5), Herrera (7.5), Carrick (7), Schneiderlin (6), Fellaini (6), Ibrahimovic (6), Rooney (5).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Northampton 1-3 MU cham diem Northampton 1-3 MU ket qua Northampton 1-3 MU MU Northampton vong 3 league cup depay rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo