Quảng cáo

Chấm điểm Napoli - Real: Ronaldo mờ nhạt đã có Ramos

Thứ tư, 08/03/2017 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã chơi không thực sự ấn tượng nhưng bù lại Real Madrid đã có Sergio Ramos đá quá hay trong chiến thắng 3-1 trước Napoli.

Player Loading...

Đây là một trận đấu rất thành công của Sergio Ramos nói riêng và Real Madrid nói chung. Hậu vệ người TBN đã để lại dấu ấn cả trong phòng ngự lẫn tham gia hỗ trợ tấn công.

Bàn thắng mà anh gỡ hòa cho Real thực sự rất quan trọng, nó mở ra thế trận dễ dàng hơn cho Los Blancos khi bị dẫn bàn trước đó. Màn trình diễn xuất sắc này giúp anh nhận được điểm 4 (thang điểm 5) của tờ Goal.

chấm điểm Napoli 1-3 Real, kết quả Napoli 1-3 Real, tỉ số Napoli 1-3 Real, Ramos, Ronaldo, vong 1/8 cup c1

Ramos không phải là cầu thủ duy nhất nhận được điểm 4, còn một người nữa không ghi bàn nhưng cũng được vinh danh đó là Toni Kroos. Sự xuất sắc của Kroos nơi tuyến giữa là điều không thể chối cãi. Ngoài ra anh còn là  tác giả của đường kiến tạo giúp Ramos lập công.

Player Loading...

Trận này Cristiano Ronaldo chơi không bùng nổ và tờ Goal chấm Ronaldo được 2.5 điểm,thấp hơn những người đồng đội khác như Modric, Casemiro, Bale, Benzema, Morata, Vazquez đều nhận  được 3 điểm.

Một cái tên cũng rất đáng được vinh danh ở hàng phòng ngự đó là Daniel Carvajal, người được chấm 3.5 điểm với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Ngoài ra, hậu vệ Pepe, Marcelo hay thủ môn Navas cũng chơi ổn định, mỗi cầu thủ được chấm 3 điểm. Isco trận này vào sân từ ghế dự bị nhưng không được chấm điểm.

Player Loading...

Về phía Napoli, người nhận điểm số cao nhất chính là tác giả bàn thắng duy nhất của họ, D. Mertens. Anh nhận được 3.5 điểm, cao hơn những điểm 3 của Hamsik, Insigne, Allan...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm cúp c1 kết quả cúp c1 cúp c1 châu âu vòng 1/8 cúp c1 châu âu vòng 1/8 champions league tứ kết cúp c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT