Quảng cáo

Chấm điểm MU 4-1 Fenerbahce: Đỉnh cao của Pogba

Thứ sáu, 21/10/2016 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã có trận đấu cực kì thành công trong màu áo United, một trận đấu có thể giúp anh rũ bỏ mọi áp lực phải hứng chịu trong thời gian qua.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 4-1 Fenerbahce (Bảng A Europa League)

Như thường lệ, Man Utd tiếp đón Fenerbahce trong sự hoài nghi về phong độ. Người ta không biết liệu rằng Jose Mourinho và các học trò có thể giành được ba điểm hay lại chỉ là một trận hòa. Nhưng sau tất cả, Pogba và các đồng đội đã có màn đáp trả cực kì mạnh mẽ.

Ở trận này, Pogba ghi hai bàn thắng. Đầu tiên là pha lập công trên chấm phạt đền mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này đã mở ra thế trận cởi mở và dễ dàng hơn cho United rất nhiều.

MU 4-1 Fenerbahce, cham diem MU 4-1 Fenerbahce, pogba, ket qua MU 4-1 Fenerbahce, pogba lap cu dup, man utd

Pogba đập tan mọi sự chỉ trích bằng màn trình diễn đáng giá

Cuối hiệp 1, Pogba ghi bàn cực kỳ đẹp mắt sau cú dứt điểm không thể cản phá bên ngoài vòng cấm. Một pha bóng mang thương hiệu của Pogba. Ở trận này, ngoài 2 bàn thắng ghi được, Pogba còn cho thấy sự thanh thoát và hiệu quả của mình. Anh đã có tác động và ảnh hưởng lớn tới lối chơi và chiến thắng của United. Chính vì màn trình diễn xuất sắc này, Pogba đã được DailyMail chấm điểm cao nhất, 8.5 điểm.

Juan Mata cũng có một trận đấu rất hay. Anh mang lại quả phạt đền đầu tiên, mở ra cơ hội cực kỳ ngon ăn cho Martial để rồi cầu thủ này bị phạm lỗi trong vòng cấm. Cả trận, sự nhạy bén và những đường chuyền sắc của Mata đã giúp MU xé toang hàng phòng ngự Fenerbahce. Anh được chấm 8 điểm.

Martial cũng có một trận đấu rất hay sau chuỗi trận đáng thất vọng. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cùng những tình huống sóng gió anh tạo ra đã nhận được 7.5 điểm ở trận này. Có cùng điểm số này với Martial là Lingard, người cũng đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn ở trận thắng này.

Những cầu thủ như De Gea, Darmian, Smalling, Shaw hay Rooney cũng chơi tốt và nhận được 7 điểm.

Về phía đội khách, trong chuyến trở lại sân Old Trafford, Robin van Persie đã nhận được điểm số cao nhất. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng danh dự cho Fenerbahce ở trận đấu này. Robin van Persie đã nhận được 6.5 điểm.

Điểm số cụ thể:

MANCHESTER UTD (4-2-3-1): De Gea 7; Darmian 7, Smalling 7 (Rojo 46min, 6), Bailly 6.5, Shaw 7; Carrick 7, Pogba 8.5 (Fosu-Mensah 75); Lingard 7.5 (Depay 6, 66), Mata 8, Martial 7.5; Rooney 7

FENERBAHCE (4-1-4-1): Demirel 5.5; Ozbayrakli 5, Kjaer 4 (Emenike 46, 6), Skrtel 5, Kaldirim 5; Neustadter 6; Potuk 6, Topal 6, Souza 5, Sen 6 (Koybasi 6, 69); Van Persie 6.5

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-1 Fenerbahce cham diem MU 4-1 Fenerbahce pogba ket qua MU 4-1 Fenerbahce pogba lap cu dup man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT