Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-0 MC: Sáng nhất không phải Juan Mata

Thứ năm, 27/10/2016 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Juan Mata là người ghi bàn thắng duy nhất nhưng anh không phải cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận thắng của Man Utd.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Man Utd và Man City đã có một trận đấu khó khăn ở cúp Liên đoàn. Cả hai nhập cuộc thận trọng và chỉ nhờ vào khoảng khắc lóe sáng của Juan Mata, trận đấu mới được định đoạt. Chiến thắng 1-0 giúp MU vào tứ kết cúp Liên đoàn và đụng độ West Ham.

MU 1-0 Man City, ket qua MU 1-0 Man City, cham diem MU 1-0 Man City, ti so MU 1-0 Man City, man utd, man city, cup lien doan

Mata có ngày thi đấu ấn tượng nhưng chưa phải hay nhất của MU

Ở trận đấu này, cầu thủ chơi hay nhất của Man Utd không phải là Juan Mata, người ghi bàn thắng duy nhất. Cầu thủ được tờ Goal chấm điểm cao nhất (thang điểm 5) là Zlatan Ibrahimovic với 3.5 điểm. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Ibra là người đã kiến tạo cho Mata lập công. Ngoài ra ở trận này anh còn có những pha xử lý rất hay tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Đáng tiếc là cuối trận có cơ hội ghi bàn nhưng Ibra lại bỏ lỡ.

Juan Mata cũng chơi đặc biệt ấn tượng với sự cơ động trong tấn công lẫn phòng thủ. Bàn thắng mà anh ghi được đã mang lại chiến thắng cho United và 3 điểm là những gì mà tờ Goal đã chấm cho cầu thủ này.

Cùng có 3 điểm bên phía MU còn có De Gea, Rojo, Blind, Shaw, Herrera, Carrick, Rashford, Schneiderlin và Lingard. Đa phần các cầu thủ Man Utd đều đã chơi tròn vai ở trận đấu này.

Về phía Man City, họ chơi khá bế tắc và không thể tạo ra những cơ hội thực sự ngon ăn. Việc những Otamendi, Sane, Navs, Fernando, Ihaenacho, Kolarov, Sterling hay Aguero đều chỉ nhận được 2.5 điểm đã nói lên điều đó.

Điểm số cụ thể:

MU 1-0 Man City, ket qua MU 1-0 Man City, cham diem MU 1-0 Man City, ti so MU 1-0 Man City, man utd, man city, cup lien doan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Man City ket qua MU 1-0 Man City cham diem MU 1-0 Man City ti so MU 1-0 Man City man utd man city cup lien doan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT