Quảng cáo

Chấm điểm Arsenal - Bayern: Sốc với điểm của cầu thủ Arsenal

Thứ tư, 08/03/2017 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ có 2 cầu thủ Arsenal được chấm quá điểm trung bình trong thảm bại trước Bayern Munich. Điều đó phần nào cho thấy tại sao Arsenal lại thua đau đến thế.

Player Loading...

Tờ Goal.com đã chấm điểm hàng loạt cầu thủ Arsenal dưới mức trung bình theo thang điểm 5. Cụ thể, thủ thành Ospina được tin tưởng bắt chính chỉ nhận được 2 điếm sau khi lần thứ 2 phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Một kỉ niệm quá đáng buồn khi anh được tin tưởng và giao cho trọng trách bắt chính.

chấm điểm Arsenal 1-5 Bayern, kết quả Arsenal 1-5 Bayern, tỉ số Arsenal 1-5 Bayern, Arsenal thảm bại Bayern, Bayern đại thắng Arsenal, Arsenal bị loại, Bayern vào tứ kết, vòng 1/8 cúp c1

Hàng hậu vệ Arsenal thực sự là một thảm họa khi cả Mustafi và Koscielny đều chỉ nhận 1.5 điểm. Trong một trận cầu quan trọng thì Koscielny phá hỏng bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp còn Mustafi thì cũng chơi khá tệ.

Player Loading...

Trên hàng tiền vệ, không một cầu thủ nào đạt nổi 2.5 điểm khi những Chamberlain, Ramsey, Xhaka đều chỉ nhận được 2  điểm. Trong khi đó Alexis Sanchez còn tệ hơn chỉ chỉ có 1.5 điểm. Đây quả thực là điều rất đáng thất vọng với các CĐV Arsenal. Tiền vệ được chấm 2.5 điểm duy nhất lại đến từ băng ghế dự bị, Coquelin. Ozil vào sân từ ghế dự bị nhưng không để lại nhiều dấu ấn và chỉ được chấm 2 điểm.

Trên hàng công, Walcott đã có trận đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp 1 khi anh ghi bàn mở tỉ số. Thế nhưng sau đó tấm thẻ đỏ đã phá hỏng tất cả và Walcott được chấm 3 điểm. Olivier Giroud trận này cũng chỉ nhận được 2 điểm.

Player Loading...

Về phía Bayern Munich, không cầu thủ nào nhận dưới 2.5 điểm, thậm chí có những cái tên nhận được 4 điểm như Vidal, người có cú đúp và chơi cực kì năng nổ ở trận này. Hay như Douglas Costa, tuy chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng chơi  cực kì nổi bật.

Những cái tên như Robben hay Rafinha cũng được chấm 3.5 điểm, còn lại hầu như nhận được 3 điểm trở lên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấm điểm cúp c1 kết quả cúp c1 lượt về vòng 1/8 cúp c1 kết quả champions league tứ kết cúp c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo