Quảng cáo

CĐV Việt - Thái tranh cãi quyết liệt về quả luân lưu của tuyển VN

Thứ sáu, 05/08/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có CĐV Việt Nam và Thái Lan, những người hâm mộ Myanmar cũng vào cuộc 'đôi co' trên mạng xã hội về quả luân lưu của đội tuyển nữ Việt Nam.

Toàn cảnh tình huống bẻ còi của trọng tài ở trận Nữ Việt Nam - Nữ Thái Lan

Trận chung kết bóng đá nữ Đông Nam Á hôm qua đã xảy ra một tình huống rất đáng chú ý và gây ra nhiều tranh cãi. Ở quả đá 11m thứ 6, Nguyễn Thị Liễu thực hiện và trái bóng vuột khỏi tay thủ thành Thái Lan từ từ lăn về phía vạch vôi. Trọng tài chính quan sát và công nhận bàn thắng đồng thời ra dấu báo hiệu trận đấu kết thúc. Tuy nhiên ngay sau đó bà này đã 'bẻ còi' sau khi nhận được sự tư vấn của trợ lý trọng tài người Singapore.

Ngay lập tức, một cuộc tranh cãi quyết liệt giữa các nhóm CĐV 3 đội Việt Nam, Thái Lan và Myanmar xảy ra trên mạng xã hội Facebook.

nữ Việt Nam, chung kết bóng đá nữ, việt nam bị xử ép, tuyển việt nam, myanmar, cđv việt nam, cđv myanmar, cđv thái lan

Các facebooker Việt Nam - Thái Lan tranh cãi về quả sút của tuyển nữ VN

Trên trang Facebook của Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FA Thailand), các facebooker của Việt nam chụp lại tấm hình cho thấy quả đá của Nguyễn Thị Liễu đã lăn qua vạch vôi. Ngay lập tức, các CĐV của Thái Lan đáp trả bằng cách đăng tải những bức ảnh, luật FIFA chứng minh quả bóng mà Nguyễn Thị Liễu đá vẫn chưa lăn qua hết vạch vôi. “Bóng vẫn chưa lăn qua hết vạch vôi. Thật khó khăn để các trọng tài xác định trọng tình huống này" - một CĐV của Thái Lan cho biết.

Chưa dừng lại tại đó, nhiều CĐV của Việt Nam đã vào trang Facebook của Liên đoàn bóng đá Myanmar thể hiện sự tức giận của mình. Thậm chí, một nickname mang tên Dinh Hoan viết: “Nhục nhã cho LĐBĐ Myanmar và trọng tài!”.

Các CĐV Myanmar ngay lập tức cũng có những phản ứng. Số ít cho rằng trọng tài đã sai, tuy nhiên nhiều người lên tiếng kêu gọi CĐV Việt Nam không nên đổ lỗi thất bại lên người trọng tài chính người Myanmar.

Nhiều CĐV Thái Lan lại tỏ vẻ ôn hòa và một số ít đưa ra bình luận: "Đây là bóng đá. Các bạn muốn trọng tài phải xử lí như thế nào nữa đây?”.

Nhiều NHM Việt Nam cho rằng VFF nên khiếu nại lên AFF nhưng VFF cho biết họ sẽ không làm việc này. VFF cũng quyết định thưởng 1 tỷ đồng với đội tuyển nữ Việt Nam sau những nỗ lực mà họ làm được ở giải lần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam chung kết bóng đá nữ việt nam bị xử ép tuyển việt nam myanmar cđv việt nam cđv myanmar cđv thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo