Quảng cáo

'Cầu thủ VN không muốn nhận huy chương vì quá bức xúc'

Thứ sáu, 05/08/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

'Đau quá, công sức của các cầu thủ bị tước đoạt một cách oan uổng. Trọng tài chính người Myanmar đã công nhận bàn thắng nhưng lại thay đổi...", đó là chia sẻ của Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm khi nói về trận thua của tuyển nữ Việt Nam trước Thái Lan.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ông Lâm tỏ ra rất bức xúc với quyết định của trọng tài. "Không biết có phải trợ lý người Singapore ghét Việt Nam do đã thắng đội tuyển nữ của họ 14-0 nên mới có hành động không đẹp như vậy hay không. Các thành viên của đài truyền hình Myanmar cũng khẳng định đó là bàn thắng hợp lệ do bóng đã đi qua vạch vôi".

nữ việt nam, nữ thái lan, trọng tài myanmar, trọng tài singapore, chung kết bóng đá nữ, việt nam thua thái lan

Các cầu thủ đã khóc rất nhiều sau trận chung kết vừa qua

Ông Lâm cho biết, BHL đã đề nghị BTC xem lại băng ghi hình và họ cho biết nếu muốn có ý kiến thì gửi văn bản lên AFF. Tuy nhiên, luật đã quy định rõ vì vậy kết quả khó có thể được thay đổi. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm còn cho hay, các cầu thủ đã quá buồn và họ còn không muốn nhận HCB vì quá bức xúc.

Về phía các tuyển thủ, họ đã khóc rất nhiều sau khi trận đấu kết thúc. Ngôi hậu đã ở rất gần nhưng rồi lại bay xa. Ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của toàn đội, VFF đã trích 1 tỷ đồng để thưởng cho BHL và các cầu thủ. Họ đã mang đến tinh thần và năng lực chuyên môn cao ở giải đấu năm nay. Họ xứng đáng với những phần thưởng và sự động viên từ phía NHM.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ việt nam nữ thái lan trọng tài myanmar trọng tài singapore chung kết bóng đá nữ việt nam thua thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT