Quảng cáo

Cầu thủ U20 VN bắn tiếng Anh như gió trước báo chí Hàn Quốc

Chủ nhật, 14/05/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí và truyền thông Hàn Quốc, các cầu thủ cũng được dịp trổ tài nói ngoại ngữ của mình.

Chiều 13/5, U20 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Vanuatu, trận đấu mà HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn mong đợi các học trò sẽ thể hiện được tốt nhất các ưu điểm của mình.

Buổi tập kéo dài trong 90 phút trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. HLV Hoàng Anh Tuấn dành khá nhiều thời lượng ở nửa đầu buổi tập để rèn các tình huống phối hợp tấn công và dứt điểm cầu môn. Nửa cuối buổi tập, đội chia 2 đội hình thi đấu đối kháng trên 2/3 sân.

U20 Việt Nam, hlv hoang anh tuan, u20 world cup, hoang nam, U20 Việt Nam vs u20 vanuatu

Trước buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành thời gian trả lời phòng vấn đài truyền hình KBS xung quanh sự chuẩn bị của U20 VN cho World Cup. Ông Tuấn cho biết rất tự hào cùng U20 Việt Nam lần đầu tiên thi đấu tại VCK U20 World Cup. Mặc dù các đối thủ đều rất mạnh nhưng ông và toàn đội sẽ nỗ lực hết mình vì hơn 90 triệu người hâm mộ quê nhà đang dõi theo bước chân của U20 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Cộng đồng người VN tại Hàn Quốc rất đông nên chắc chắn chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ lớn về tinh thần trong các trận đấu tại vòng bảng sắp tới. Đó là lợi thế mà các đội cùng bảng (New Zealand, Pháp, Honduras) không thể so bì được”.

Cuối buổi tập, tiền vệ Hoàng Nam cũng trực tiếp trả lời bằng tiếng Anh với phóng viên của KBS. Nam thể hiện quyết tâm sẽ cùng U20 Việt Nam nỗ lực với 100% sức lực để giành quyền đi tiếp. Cũngng giống như HLV Hoàng Anh Tuấn, tiền vệ này bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên trong lịch sử khoác áo U20 Việt Nam thi đấu U20 World Cup, đồng thời mong muốn sẽ có kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới để đáp lại sự mong đợi của đông đảo NHM và chứng tỏ cho thế giới biết đến những điểm mạnh của bóng đá Việt Nam.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam hlv hoang anh tuan u20 world cup hoang nam U20 Việt Nam vs u20 vanuatu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo