Quảng cáo

Cầu thủ TQ nhận án phạt cực sốc vì phạm lỗi với Witsel

Thứ ba, 14/03/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Qin Sheng đã phải trả cái giá cực đắt sau pha phạm lỗi thô bạo với Axel Witsel tại giải VĐQG Trung Quốc.

Player Loading...

VIDEO: Choáng với pha 'dằn mặt' của hậu vệ Trung Quốc với Axel Witsel

Trận đấu giữa Tianjin Quanjian và Shanghai Shenhua ở vòng 2 giải VĐQG Trung Quốc đã xảy ra một pha phạm lỗi thô bạo. Khi cầu thủ của Tianjin Quanjian chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc, không biết vì lí do gì mà Qin Sheng đã dẫm thẳng vào chân của Witsel khiến anh này nằm lăn ra sân đau đớn. Tình huống quay chậm cho thấy Qin Sheng đã cố ý thực hiện pha phạm lỗi thô bạo này.

Trung Quốc, Witsel, Qin Sheng, VĐQG Trung Quốc, Ramires, Demba ba

Sau sự việc trên, CLB Shanghai Shenhua đã đưa ra án phạt cực nặng đối với trường hợp của Qin Sheng. Cụ thể, anh bị phạt 35.000 bảng, cắt hết lương thưởng tới cuối mùa. Ngoài ra, Qin Sheng còn bị loại ra khỏi danh sách thi đấu của đội 1 và buộc phải xuống tập cùng đội trẻ.

Chưa hết, Shanghai Shenhua thậm chí còn cấm không cho Qin Sheng  được phép tham gia đàm phán để chuyển tới một CLB khác cho tới khi nào hợp đồng giữa đôi bên kết thúc.

Đây là án phạt nội bộ được cho là rất nặng mà Qin Sheng phải nhận. Phía Shanghai Shenhua muốn Qin Sheng là bài học cho các cầu thủ khác của mình nhìn theo để rút kinh nghiệm. Đây là CLB giàu có và thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ chơi bóng ở châu Âu, vì thế họ không muốn hình ảnh đội bóng bị xấu đi và ảnh hưởng tới chuyện chuyển nhượng trong tương lai.

Về phần Axel Witsel, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, tiền vệ người Bỉ đã gia nhập Tianjin Quanjian với số tiền chuyển nhượng được cho là trên 50 triệu bảng.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ đến từ châu Âu phải chịu những cú vào bóng thô bạo từ đối phương. Còn nhớ hồi tháng 7 năm 2016, chân tiền đạo Demba Ba đã bị gãy gập sau một pha vào bóng ác ý.

Một cầu thủ khác là Ramires cuối mùa trước còn định lao vào đánh trọng tài vì cho rằng mình bị xử ép chiếc thẻ đỏ trực tiếp oan uổng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải VĐQG Trung Quốc Witsel Demba Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT