Quảng cáo

Cầu thủ SLNA xin lỗi vì đã làm gãy mũi đối thủ

Chủ nhật, 05/02/2017 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đã làm gãy mũi Trung Hiếu được xác định là Thế Nhật của SLNA. Sau khi sự việc xảy ra, BHL phía đội bóng xứ Nghệ đã đến thăm hỏi 'nạn nhân'.

Như đã đưa tin, chiều 4/2, trong một pha tranh chấp bóng bổng giữa Trung Hiếu (Đắk Lắk) và Thế Nhật (SLNA) , cầu thủ của Đắk Lắk đã được nhân viên y tế của sân Vinh chuyến về cấp cứu tại Bệnh viện 115. Sau khi trở về từ bệnh viện, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được chẩn đoán bị gãy sống mũi và cần mổ để cố định.

cau thu slna, hagl, trung hieu, the nhat, cup quoc gia, vleague

Sau khi biết tin về chấn thương của cầu thủ đội bạn, HLV Đức Thắng cùng cầu thủ Thế Nhật và BHL đội bóng xứ Nghệ đã đến khách sạn để thăm hỏi và động viên Trung Hiếu trước khi cầu thủ này trở về Đắk Lắk.

“Tôi không bao giờ cổ súy bất kỳ cầu thủ nào của SLNA đá láo, bạo lực. Tuy nhiên, bóng đá là môn đối kháng nên không tránh khỏi những va chạm trên sân dẫn đến những chấn thương không mong muốn. Vì thế, khi biết tin cầu thủ Trung Hiếu (Đắk Lắk) bị chấn thương, tôi thay mặt cầu thủ và BHL SLNA đến động viên em nhanh khỏe. Qua đây, tôi xin khẳng định cầu thủ phải luôn tôn trọng đồng nghiệp để giữ nghề của mình và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay” - phía SLNA chia sẻ trên tờ Thể thao Văn Hóa.

Về phía Đắk Lắk, đội bóng này cảm ơn thiện chí của lãnh đạo, BHL câu lạc bộ SLNA khi đến động viên và thăm hỏi cầu thủ của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cau thu slna hagl trung hieu the nhat cup quoc gia vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo